Hậu trường sao

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận tin cực vui dù đang gặp chấn thương

13/03/2021, 14:22

Tiền vệ Quang Hải vừa nhận được tin vui khi nằm trong danh sách đề cử danh hiệu Tiền vệ AFC Cup hay nhất mọi thời đại do người hâm mộ bình chọn.

img

Quang Hải lọt top 12 Tiền vệ xuất sắc nhất giải AFC Cup

Ngày 12/3, trang chủ chính thức của AFC mở cuộc bình chọn Tiền vệ xuất sắc nhất giải AFC Cup. Ban tổ chức đã đưa ra 12 đề cử gồm những cầu thủ chơi hay nhất tại “cúp C2 châu Á” để người hâm mộ bình chọn. Trong đó đáng chú ý có sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC.

Tại AFC Cup, Quang Hải mới chỉ có 2 bàn thắng cho CLB Hà Nội nhưng vẫn được đánh giá cao. "Quang Hải còn trẻ và mới xuất hiện ở AFC Cup gần đây. Thế nhưng, cầu thủ này đã để lại nhiều dấu ấn, đặc biệt là trong năm 2019. Tiền vệ 22 tuổi có những màn trình diễn bùng nổ. Anh lập một cú đúp kiến tạo ở vòng bảng. Sau đó, Quang Hải tiếp tục tỏa sáng trong trận bán kết liên khu vực Altyn Asyr với cú đúp. Tiền vệ này sẽ trở lại ở AFC Cup 2021", AFC dành lời khen cho nam cầu thủ.

Ở danh hiệu trên, tiền vệ số 19 sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt đối thủ tên tuổi trong khu vực ở giải đấu lâu đời. Tuy nhiên, tính đến 13h00 ngày 13/3 (giờ Việt Nam), Quang Hải đang tỏ ra áp đảo so với người được đánh giá cao nhất là Hasan Abdel-Fattah từ Jordan với số lượng bình chọn ấn tượng.

Theo đó, tiền vệ của Hà Nội FC đang giành được 63,4% tỷ lệ bầu chọn, gần gấp ba lần so với Hasan Abdel-Fattah với hơn 22%.

Hiện tại, Quang Hải có mặt ở Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại V-League 2021. Anh dính chấn thương dây chằng nhưng vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào danh sách đăng ký.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.