Bóng đá

Tiền vệ Nhật Bản muốn thắng Qatar 3 bàn ở chung kết Asian Cup 2019

31/01/2019, 18:19
image

Tiền vệ Gaku Shibasaki của đội tuyển Nhật Bản cho biết mục tiêu của anh cùng đồng đội là đánh bại Qatar trong trận chung kết Asian Cup 2019.

img
Đội tuyển Nhật Bản được đánh giá cao hơn Qatar trước trận chung kết Asian Cup 2019

Vào lúc 21h tối mai (1/2), Nhật Bản sẽ đối đầu Qatar trong trận chung kết Asian Cup 2019. Đội bóng xứ mặt trời mọc được đánh giá cao hơn nhưng tiền vệ Gaku Shibasaki vẫn tỏ ra hết sức thận trọng. “Từ trước giải, chúng tôi luôn nói rằng mục tiêu của Nhật Bản là vào chung kết và mang Cup về nhà.

Giờ chúng tôi vinh dự đứng ở đây để thực hiện nhiệm vụ ấy. Nhưng nếu thua trận cuối, mọi thứ trước đó sẽ trở nên vô nghĩa. Vì vậy, Nhật Bản cần chuẩn bị chu đáo và chắc chắn không phạm sai lầm nào”, Gaku Shibasaki nói trong buổi họp báo trước trận chung kết.

Ở bán kết, Nhật Bản gây sốc khi đánh bại Iran 3-0 và Gaku Shibasaki muốn lặp lại thành tích này trước Qatar. “Chúng tôi đã trải qua một hành trình dài để vào chung kết. Tự mỗi cầu thủ đều không cho phép mình thiếu tập trung. Tôi muốn giành một kết quả tốt ở chung kết, giống những gì đã đạt được trước Iran ở bán kết”.

Đánh giá về những gì HLV Moriyasu đang xây dựng ở đội tuyển Nhật Bản, Gaku Shibasaki cho hay: “Ông ấy mới bắt tay vào việc tái thiết đội tuyển. Vô địch ngay giải đấu đầu tiên sẽ giúp cầu thủ, nhất là những người trẻ thêm tự tin. Chức vô địch năm nay cũng sẽ viết nên trang sử mới cho bóng đá Nhật Bản. Trách nhiệm và áp lực trên vai mỗi cầu thủ là rất lớn”.

Trận chung kết Asian Cup 2019 giữa Nhật Bản và Qatar được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6. Báo Giao thông sẽ cập nhật kết quả trận đấu này sớm nhất tới độc giả.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.