Hậu trường sao

Tiền vệ Phan Văn Đức chuẩn bị ghi "bàn thắng cuộc đời"?

19/09/2019, 21:00

Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã chính thức công khai tình cảm trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ.

img
Bạn gái mới của Phan Văn Đức là một giáo viên mầm non

Mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã chính thức công khai tình cảm trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ khi cả 2 tham gia một chương trình dịp Tết Trung thu ở quê nhà xứ Nghệ.

Được biết, Phan Văn Đức và Nhật Linh đã yêu nhau gần nửa năm. Cả hai nhận được sự đồng ý của gia đình hai bên. Thậm chí, tiền vệ người xứ Nghệ còn đến tận nhà bạn gái để xin phép được hẹn hò với Nhật Linh.

Ngoài ra, một người bạn thân cũng xác nhận rằng Văn Đức rất nghiêm túc trong chuyện bày tỏ tình yêu với Nhật Linh. Cầu thủ sinh năm 1996 muốn có một mối tình đẹp, không liên quan đến showbiz và tập trung trở lại bóng đá sau một thời gian dài chấn thương.

img
Văn Đức và bạn gái tham gia một chương trình dịp trung thu tại quê nhà

Trước khi đến với Nhật Linh, Phan Văn Đức từng vướng tin đồn tình cảm với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ - Nguyễn Ngọc Nữ. Tuy nhiên, anh rất hiếm khi lên tiếng về tin đồn cũng như xác nhận chuyện cả hai hẹn hò.

Chính vì vậy, việc Phan Văn Đức bất ngờ công khai bạn gái, thậm chí còn thừa nhận chuyện về ra mắt gia đình Nhật Linh càng chứng tỏ sự nghiêm túc cũng như xác định chuyện lâu dài với bạn gái hiện tại. Điều này khiến người hâm mộ rất vui mừng và mong rằng Nhật Linh chính là "bàn thắng cuộc đời" của Văn Đức và mong chờ một đám cưới hạnh phúc trong tương lai.

Hiện tại, Phan Văn Đức đang tập phục hồi ở PVF. Tiền vệ người xứ Nghệ vẫn hẹn ngày trở lại sau thời gian dài chấn thương. Nhiều fan hâm mộ đang chờ đợi Phan Văn Đức sớm tìm lại phong độ, nhất là anh đang có sự thay đổi lớn trong cuộc sống kể từ khi hẹn hò với Nhật Linh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.