Bóng đá

Tiền vệ Quang Hải bị báo Indonesia chê tơi tả

17/08/2022, 07:18

Tờ Makan Bola (Indonesia) cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải khó thích nghi và phát triển ở môi trường bóng đá châu Âu.

Trong 3 trận đấu gần nhất của Pau FC tại Ligue 2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đều được HLV Didier Tholot cho ra sân, trong đó 2 lần có tên ở đội hình xuất phát.

img

Quang Hải khởi đầu không tốt tại Pau FC

Trung bình mỗi trận cầu thủ sinh năm 1997 được chơi 54 phút, có 8,3 lần chạm bóng và 1,3 đường chuyền quyết định. Đây là con số không cao so với một tiền vệ tấn công.

Trước việc này, tờ Makan Bola đã có bài viết để đánh giá về khả năng thành công của Quang Hải trong màu áo Pau FC.

Tờ báo trên nhận định: “Quang Hải đến Pháp với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, trong các trận đấu đã qua anh vẫn chưa thể hiện được gì nhiều.

Trong trận gặp Guingamp, Quang Hải được tung vào sân ở phút 60 và không để lại nhiều dấu ấn, đội bóng của anh cũng thua 0-4.

Tới trận đấu với Dijon, ngôi sao người Việt Nam ra sân ngay từ đầu nhưng chơi mờ nhạt và bị thay ra ở phút 68. Anh chỉ đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 46%.

Mới nhất, Quang Hải chỉ thi đấu 63 phút trong trận gặp Le Havre. Cầu thủ này cũng gặp khó khăn khi mất bóng tới 6 lần.

Đáng chú ý, trong ba trận đấu đã qua, Quang Hải chưa tung ra được cú sút nào đi trúng đích. Pau FC cũng chỉ có 2 điểm và đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng”.

Sau những phân tích về màn trình diễn của cầu thủ quê Đông Anh, tờ Makan Bola cho rằng cơ hội phát triển sự nghiệp của anh tại trời Âu là rất nhỏ.

“Thực tế là Quang Hải rất khó có thể thích nghi và phát triển tại môi trường bóng đá châu Âu”, tờ báo Indonesia khẳng định.

Trong phát biểu mới đây, dù mới ghi được 1 bàn thắng sau 3 trận nhưng HLV Tholot vẫn tỏ ra rất tin tưởng vào những cầu thủ mà ông đã chọn.

“Những cầu thủ trên hàng công đã có tiến bộ nhất định. Tôi có nhiều cầu thủ mới ở tuyến trên và họ cần thời gian hòa nhập.

Mayron George, người đang trả giá vì có sự chuẩn bị không kỹ càng. Nguyễn Quang Hải đang tìm kiếm thứ bóng đá mới mẻ tại đây. Henri Saivet cũng không thi đấu trong vòng một năm qua”, HLV trưởng Pau FC nói.

Theo lịch, tại vòng 4 Ligue 2 2022-2023, Pau FC sẽ chạm trán Sochaux vào lúc 00h00 ngày 21/8 (theo giờ Việt Nam).

Sau ba trận toàn hòa và thua, đội bóng áo vàng đen đang rất quyết tâm lấy trọn 3 điểm ở vòng đấu tới. Tuy nhiên, phía đối diện, Sochaux cũng đang rất khát điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.