Hậu trường sao

Tiền vệ Quang Hải lại bị “giục” xuất ngoại

22/12/2018, 16:53
image

Nhà báo Scott McIntyre cho rằng đây là thời điểm thích hợp để tiền vệ Quang Hải ra nước ngoài thi đấu.

quang-hai

Quang Hải đang thi đấu cực kỳ xuất sắc

Sau thành công tại AFF Cup 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn trong và ngoài nước. Cây bút Scott McIntyre (FOX Sports), cho rằng, Quang Hải xứng đáng được tôn vinh sau một năm bùng nổ. Tiếp theo, cây bút người Australia còn nhận định đã tới lúc Quang Hải cần ra nước ngoài thi đấu để nâng cao chuyên môn.

“Vài CLB Nhật Bản sẽ xúc tiến nghiêm túc việc chiêu mộ Quang Hải, tôi chắc chắn về điều này. Cậu ấy không xuất ngoại bây giờ thì khi nào? Quang Hải đã có mọi vinh quang ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG” Scott McIntyre nói.

Scott McIntyre khuyên Quang Hải nên mạnh dạn ra nước ngoài thi đấu, vì ngoài việc được nâng cao chất lượng chuyên môn chơi bóng cho anh, nó còn mang đến những lợi ích về lương bổng cao hơn những gì cầu thủ này đang được nhận.

Đây không phải là lần đầu Quang Hải bị “giục” xuất ngoại. Sau màn trình diễn xuất sắc tại giải U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018, Hải “con” cũng nhận được nhiều đề nghị từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia. Giới chuyên môn ủng hộ việc Hải ra nước ngoài thi đấu nhưng CLB Hà Nội nói không.

Quan điểm của đội bóng Thủ đô là muốn Quang Hải tiếp tục thi đấu trong nước, tích lũy thêm kinh nghiệm. Hiện nhà vô địch V-League 2018 chưa có phản ứng gì trước việc Hải tiếp tục được mời gọi ra nước ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.