Trong nước

Tiền vệ Quang Hải tiếp tục được báo quốc tế vinh danh

09/12/2018, 10:28
image

Fox Sports Asia chọn ra 5 ngôi sao ấn tượng nhất bán kết lượt về AFF Cup, trong đó có tiền vệ Quang Hải.

quang-hai

Tiền vệ Quang Hải tiếp tục được báo quốc tế vinh danh

Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, khi đội tuyển Việt Nam đánh bại Philippines cùng với tỉ số 2-1 như ở lượt đi, tiền vệ Quang Hải là tâm điểm của những tình huống đáng chú ý nhất trên sân Mỹ Đình.

Cầu thủ người Hà Nội bị đá rát và phạm lỗi ngay khi cần. Có ít nhất 5 tình huống Quang Hải phải nằm sân từ những pha vào bóng quyết liệt, ác ý bên phía Malaysia. Tuy nhiên, tiền vệ mang áo số 19 vẫn tỏa sáng với bàn mở tỷ số trận đấu.

Nhà báo Gabriel Tan của Fox Sport Asia đã lựa chọn Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam, cầu thủ trẻ Syahmi Safari của Malaysia, Thitipan Puangchan của Thái Lan và Kevin Ingreso của Philippines vào Top 5 ngôi sao ấn tượng nhất bán kết lượt về.

Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe cũng được vinh danh. Đây là lần thứ hai liên tiếp HLV Tan Cheng Hoe góp mặt trong danh sách này, sau khi ông cũng được lựa chọn sau trận bán kết lượt đi. Ông Tan được đánh giá cao bởi tinh thần chiến đấu quật cường cùng các học trò trên sân vận động Rajamangala.

Chuyên gia Gabriel Tan nhận định Quang Hải đã gặp những hạn chế trong ba trận khi được xếp đá tiền vệ trung tâm. Chuyên gia này khẳng định: “Quang Hải sẽ phát huy được hết khả năng khi cậu ấy được thi đấu ở hàng công”.
Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.