Bóng đá

Tiền vệ Thái Lan phát ngôn gây sốc về ĐT Việt Nam

09/05/2019, 17:08

Sumanya Purisai gây sốc khi khẳng định ĐT Việt Nam sẽ thất bại thảm hại trước Thái Lan trong trận tranh vé vào chung kết King's Cup 2019

img
ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan trong trận tranh vé vào chung kết

Tuyên bố trên tờ Siam, tiền vệ Thái Lan Sumanya Purisai gây sốc khi khẳng định ĐT Việt Nam sẽ thất bại thảm hại trước Thái Lan. "Lần này tuyển Thái Lan sẽ có thêm sự phục vụ của ba cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản là Chanathip Songkrasin, Thirathorn Boonmatan và Thitiphan Phokchan. King’s Cup là của chúng tôi, không có cửa cho các đối thủ khác. Việt Nam rất mạnh, đây là đội bóng tốt, nhưng gặp Thái Lan, họ sẽ bị dần cho thảm hại", Sumanya mạnh miệng.

Trong khi đó, tiền đạo Teerasil Dangda nhẹ nhàng hơn khi cho rằng: "King’s Cup luôn là giải đấu rất đặc biệt với các cầu thủ Thái Lan. Chúng tôi sẽ vô địch để mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

Theo kết quả bốc thăm trước đó, chủ nhà sẽ gặp Việt Nam để tranh vé vào chung kết. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6 tại sân Chang Arena ở thành phố Buriam. Cặp đấu còn lại diễn ra giữa Ấn Độ và Curacao.

Cúp Nhà vua Thái Lan (King's Cup) được tổ chức lần đầu năm 1968, là sân chơi của bốn đội tuyển quốc gia. Giải được tổ chức thường niên, trừ năm 1983, 1985, 2008, 2011 và 2014. Năm nay là năm thứ 2 Việt Nam tham gia giải đấu.

Trước đó, chúng ta từng dự giải năm 2006, cùng chủ nhà Thái Lan, Kazakhstan và Singapore. Giải năm đó diễn ra vòng tròn một lượt, chọn ra hai đội vào chung kết. Việt Nam thắng hai và hòa một ở vòng bảng, vào chung kết gặp chủ nhà. Ở đó, Phan Thanh Bình lập công nhưng Việt Nam chỉ về nhì khi thua Thái Lan 1-3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.