Trong nước

Tiền vệ Tuấn Anh nhận tin cực vui không ngờ từ bác sĩ

18/04/2018, 07:30

Không chỉ phẫu thuật thành công chấn thương, Tuấn Anh còn được các bác sĩ báo tin cực vui.

bac si trong thuy tuan anh

Tiền vệ Tuấn Anh nhận tin cực vui không ngờ từ bác sĩ

Tiền vệ Tuấn Anh vừa được phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo đầu gối tại Hàn Quốc. Ca phẫu thuật này đã thành công tốt đẹp. CLB HAGL cho biết, Tuấn Anh sẽ tiếp tục ở lại Hàn Quốc thêm khoảng 2 tháng, trước khi quay trở lại Việt Nam để tập luyện phục hồi.

Bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL chia sẻ, dây chằng đầu gối của Tuấn Anh cũng đã tổn thương từ lâu, nhưng vẫn ở mức tạm ổn để có thể thi đấu. “Tuy nhiên lần này qua Hàn Quốc tiến hành làm lại mới luôn để dây chằng hồi phục hoàn chỉnh", ông Lâm cho biết.

Về trường hợp của Tuấn Anh, bác sĩ Trọng Thủy - người đã có nhiều năm gắn bó với các cầu thủ ĐTQG và U23 quốc gia cũng cho biết, việc phẫu thuật tái tạo lại sẽ giúp dây chằng của cầu thủ trở nên tốt hơn, khỏe hơn, chứ không phải cầu thủ sẽ dễ tổn thương và gặp vấn đề hơn như nhiều người nghĩ.

“Khi đã được phẫu thuật tái tạo dây chằng chéo trước chuẩn và tốt, tập phục hồi đúng, đủ, tốt thì dây chằng mới còn chắc hơn cả dây chằng ban đầu khi chưa mổ. Bởi vì việc tiến hành thay dây chằng có thể sử dụng dây chằng nhân tạo, hoặc dây chằng tự thân, tức là lấy gân cơ từ bản thân để thay thế, khi đó người ta sẽ bện dây chằng mới to hơn dây chằng cũ rất nhiều”, ông Thủy nói.

Đây là thông tin cực vui đối với cầu thủ tài năng của HAGL trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp. Hy vọng nó sẽ góp phần giúp tiền vệ này có được tâm lý thoải mái để phục hồi tốt nhất.

Xem video:

img

Tin bóng đá 16/4: Mourinho "nói lời cay đắng" về học trò lẫn MU

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.