Bóng đá

Tiền vệ UAE tự tin đánh bại Việt Nam ngay ở Mỹ Đình

12/11/2019, 13:44

Đánh giá rất cao ĐT Việt Nam, nhưng tiền vệ Ali Salmeen của UAE vẫn khá tự tin trong việc giành được 3 điểm ngay trên sân Mỹ Đình.

img
Ali Salmeen và đồng đội đang rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu gặp Việt Nam vào ngày 14/11

Ngày 14/11, ĐT UAE sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên SVĐ Mỹ Đình của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo báo giới UAE, HLV Bert van Marwijk đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu mang tính quyết định này. Cựu HLV ĐT Hà Lan yêu cầu tất cả cầu thủ xem lại nhiều lần băng hình về đội tuyển Việt Nam suốt những ngày qua nhằm tìm ra cách khắc chế thầy trò HLV Park Hang-seo.

Phát biểu trước cuộc đối đầu này, tiền vệ Ali Salmeen của UAE đã đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam. Anh cho biết: "Chúng tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho ĐT Việt Nam. Họ đã đạt được những thành công liên tiếp trong thời gian gần đây. Tại vòng loại World Cup, Việt Nam cũng giành được 7 điểm, đứng thứ 2 và đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi đầu bảng. Trận đấu sắp tới với ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ rất khó khăn, đặc biệt là khi họ có lợi thế sân nhà".

Tuy nhiên, cầu thủ hiện thi đấu cho Al-Wasl không giấu ý đồ sẽ cùng đồng đội giành điểm số tối đa trong chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình. "Chúng tôi phải tôn trọng mọi đối thủ, bất kể trước đây họ thi đấu như nào. Các đội ở bảng đấu đều nuôi tham vọng giành quyền đi tiếp, bởi vậy, toàn đội cần tập trung và thi đấu nghiêm túc hơn nữa. Chúng tôi muốn trở về từ Hà Nội với một chiến thắng", cầu thủ 24 tuổi khẳng định.

Sau ba lượt trận, đội tuyển UAE hiện xếp thứ 3 tại bảng G với 6 điểm. Chiến thắng là điều bắt buộc với thầy trò HLV Van Marwijk nếu muốn tiếp tục nuôi tham vọng tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.