Công nghệ

Tiếp cận công nghệ quốc tế trong thi công hầm khu vực đô thị

10/04/2014, 09:05

Để tạo cơ hội cho các kỹ sư, nhà nghiên cứu, nhà quản lý tiếp cận với những công nghệ mới nhất trong xây dựng hầm khu vực đô thị, từ 9 -11/4, Tổ chức Đào tạo về hầm và khai thác ...

Để tạo cơ hội cho các kỹ sư, nhà nghiên cứu, nhà quản lý tiếp cận với những công nghệ mới nhất trong xây dựng hầm khu vực đô thị, từ 9 -11/4, Tổ chức Đào tạo về hầm và khai thác không gian ngầm (ITACET), Hội Công trình ngầm Việt Nam (VTA) phối hợp cùng Viện Nền móng và Công trình FECON tổ chức khóa đào tạo về: “Thi công hầm trong khu vực đô thị”.

img

Tại đây, các học viên được gặp gỡ, trao đổi thông tin với 6 chuyên gia hàng đầu thế giới về nhiều lĩnh vực: Từ công tác khảo sát, thiết kế, xây dựng, quan trắc, quản lý rủi ro đến vận hành và khai thác các công trình xây dựng hầm trong khu vực đô thị. Học viên đạt yêu cầu được cấp Chứng chỉ đào tạo từ Hiệp hội Hầm và Không gian ngầm thế giới (ITA).  


TS. Lê Quang Hanh - Viện trưởng FECON cho biết, nội dung được quan tâm nhất là phương pháp khoan hầm trong đô thị và xử lý nền đất yếu. Đây là vấn đề rất quan trọng đối với sự phát triển của công nghệ xây dựng mới, cũng như việc nâng cao trình độ và kỹ năng của kỹ sư xây dựng, kỹ sư địa kỹ thuật.

Nguyên Hà
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.