Xã hội

Tiếp tục đình chỉ công tác bác sỹ Phạm Hữu Quốc bị tố đầu cơ khẩu trang

27/03/2020, 17:07

Chủ tịch UBND quận Gò Vấp đã ký quyết định tiếp tục tạm đình chỉ công tác và chức vụ nguyên giám đốc BV Gò Vấp để điều tra.

img
BV Quận Gò Vấp - Nơi BS Quốc từng công tác.

Ngày 27/3, UBND quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã có quyết định tiếp tục tạm đình chỉ công tác, chức vụ bác sĩ Phạm Hữu Quốc - Nguyên giám đốc BV quận Gò Vấp bị tố đầu cơ khẩu trang.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 26/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin tố Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp hứa với một người thu gom 20.000 thùng khẩu trang (khoảng 50.000.000 khẩu trang) với giá 11 triệu đồng/ thùng.

Tuy nhiên, khách hàng chuyển tiền cọc xong thì được thông báo nâng giá lên 23 - 24 triệu đồng/thùng gây bức xúc trong dư luận.

Sau khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội ngày 27/2, UBND quận đã chỉ đạo Thanh tra Quận xác minh.

Căn cứ theo kết quả ban đầu có dấu hiệu vi phạm pháp luật, nên ngày 28/2, UBND quận đã ký Quyết định tạm đình chỉ công tác và chức vụ đối với Bác sĩ Phạm Hữu Quốc, chuyển hồ sơ vụ việc sang Cơ quan CSĐT Công an Quận Gò Vấp điều tra, làm rõ.

Ngày 27/3, Ủy ban Nhân dân Quận tiếp tục ký Quyết định tạm đình chỉ công tác và chức vụ đối với bác sĩ Quốc cho đến khi có kết luận của Cơ quan CSĐT Công an Quận Gò Vấp và việc xử lý kỷ luật được thực hiện xong.

Liên quan đến vụ việc, Ban Thường vụ Quận ủy cũng đã chỉ đạo tiến hành xem xét xử lý kỷ luật theo quy định của Đảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.