70 năm truyền thống ngành GTVT

Tiếp tục hỗ trợ cựu TNXP là tình cảm, trách nhiệm của Ngành GTVT

04/02/2015, 12:44

Ngành GTVT và Hội cựu TNXP cùng hướng tới kỉ niệm 70 năm thành lập Ngành và Đại hội thi đua yêu nước.

IMG_9296
Ngành GTVT và TNXP có truyền thống gắn bó suốt 70 năm qua

Sáng nay 4/2, Bộ trưởng Đinh La Thăng có buổi tiếp đoàn Thường trực Hội TNXP VN tới chúc Tết Bộ GTVT và Bộ trưởng.

Ông Nguyễn Anh Liên, Chủ tịch Hội đã cám ơn Bộ GTVT và cá nhân Bộ trưởng đã hết sức giúp đỡ ủng hộ cho cựu TNXPVN cả về vật chất và tinh thần trong năm qua. Quà Tết của Bộ cho cựu TNXP, Hội cũng đã chuyển tới tận tay cựu TNXP các địa phương.

Hội hết sức vui mừng chứng kiến ngành GTVT trong những năm qua đã vượt qua khó khăn, phát triển mạnh mẽ, đáp ứng được sự kỳ vọng của Đảng, Chính phủ và nhân dân.

Bộ trưởng Đinh La Thăng chia sẻ: "Tôi rất phấn khởi vì Thường trực Hội và Bộ GTVT năm qua đã phối hợp rất chặt chẽ tổ chức các sự kiện của Ngành và của Hội, các cựu TNXP nỗ lực vượt lên khó khăn, bệnh tật, sống gương mẫu, có ích cho gia đình và xã hội".

Xác định trách nhiệm và tình cảm với TNXP, toàn thể CBVCLĐ ngành GTVT đã tự nguyện đóng góp mỗi người 2 ngày lương/năm vào Quỹ Xã hội từ thiện Công đoàn GTVT để hỗ trợ chủ yếu cho TNXP và CNLĐ ngành khi gặp khó khăn. Nhân dịp Tết Ất Mùi, Ban cán sự Đảng Bộ đã quyết định dành 10 tỉ đồng từ Quỹ để hỗ trợ 10.000 xuất quà cho cựu TNXP và CBVCLĐ ngành có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết.

Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng, năm 2015 có ý nghĩa đặc biệt với kỉ niệm 70 năm thành lập ngành GTVT, hướng tới Đại hội thi đua yêu nước và chuẩn bị tích cực cho kế hoạch phát triển KT-XH 2015-2020.

Tinh thần xung kích vượt khó của TNXP là nguồn cảm hứng, động viên CBVCLĐ ngành GTVT tiếp tục nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bộ GTVT và Thưởng trực Hội tiếp tục sẽ có những chương trình phối hợp công tác chặt chẽ thực hiện tốt nhiệm vụ công tác của năm đặc biệt này, Bộ trưởng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.