Bạn cần biết

Tiếp tục tổ chức Lễ hội Thần Tài mừng xuân Canh Tý tại Đà Nẵng

21/01/2020, 17:12

Lễ hội Thần Tài mừng xuân Canh Tý sẽ được diễn ra từ ngày 26/01 đến 28/01/2020 (tức mùng 2, mùng 3, mùng 4 Tết âm lịch).

img
Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài – Đà Nẵng tiếp tục tổ chức Lễ Hội Thần Tài với nhiều hoạt động sôi nổi, đặc sắc

Tiếp nối những thành công của năm 2019, trong năm 2020 Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài - Đà Nẵng tiếp tục tổ chức Lễ Hội Thần Tài với nhiều hoạt động sôi nổi, đặc sắc. Lễ hội năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 26/01 đến 28/01/2020 (tức mùng 2, mùng 3, mùng 4 Tết âm lịch) và Lễ vía Thần Tài diễn ra vào ngày 03/02/2020 - mùng 10 Tết.

Chương trình năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian vui xuân đầy nhộn nhịp, nhiều trò chơi giải trí mới mẻ, địa điểm tham quan hấp dẫn để chào mừng du khách trong và ngoài nước đến Đà Nẵng vui xuân, thưởng ngoạn đầu năm. Bên cạnh đó, Khu Du Lịch Núi Thần Tài còn tái hiện lại những hoạt động của một cái Tết xưa, giúp du khách có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi đón Tết tại Đà Nẵng.

Năm nay, lễ hội Thần Tài được chia là hai phần chính: phần Lễ và phần Hội. Phần Lễ được diễn trong không khí rộn ràng với múa Trống Lân - Rồng khai hội xông đất, hy vọng một năm mới thuận lợi, hạnh phục, thịnh vượng. Tiếp ngay sau phần Lễ, phần Hội sẽ bao gồm rất nhiều hoạt động vui xuân như: Hái lộc đầu xuân, xin chữ đầu năm, quẻ xăm may mắn, ước nguyện đầu năm, cây nêu ngày Tết…

Một điểm nhấn thú vị, khác lạ cho Lễ hội Thần Tài năm 2020 năm nay chính không gian của khu chợ Tết xưa, đưa du khách quay trở về với không khí đông vui, nhộn nhịp của những ngày Tết. Bên cạnh chợ Tết, khu ẩm thực ngày Tết cũng là một điểm tham quan độc đáo trong Lễ hội Thần Tài mà du khách không nên bỏ lỡ.

img
Du khách sẽ được thưởng thức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cũng như dịch vụ tại lễ hội
​​

Ngoài Lễ hội Thần Tài, du khách đến với CVSKN Núi Thần Tài trong dịp Tết Nguyên Đán còn có thể vui chơi, tham quan tại nhiều điểm khác nhau trong khu du lịch như: tắm suối khoáng nóng tại Huyệt Long Hồ, trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn cùng các đường trượt tại Công viên Nước, tham quan Công viên Khủng Long, khám phá Game thực tế ảo, hòa mình vào các hiệu ứng đặc biệt của rạp phim 9D-12D…

Cùng với đó thưởng thức ẩm thực đa dạng tại Nhà hàng Rồng Đỏ và nghỉ dưỡng tại khách sạn Ebisu Onsen Resort đẳng cấp 4 sao sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho du khách khi lựa chọn Núi Thần Tài là điểm đến khai xuân của mình.

Sau một năm dài làm việc miệt mài, hãy thưởng cho bản thân và gia đình của mình một chuyến đi đầu năm thật vui vẻ và ý nghĩa. Đến với Lễ hội Thần Tài, du khách không chỉ đến với không gian tâm linh rộng lớn, linh thiêng để cầu chúc những điều tốt đẹp, may mắn đến với gia đình, người thân của mình; mà còn được hòa mình vào cảnh sắc tươi đẹp của núi rừng trong tiết trời mùa xuân, tìm cho lòng mình cảm giác an yên, nhẹ nhàng nhất để bắt đầu một năm mới thật vui vẻ và đầy may mắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.