An ninh hình sự

Tiếp tục truy bắt nghi phạm xả súng khiến 5 người tử vong

01/02/2020, 11:24

Bộ Công an cho biết, thông tin bắt được Lê Quốc Tuấn, đối tượng xả súng khiến 5 người tử vong ở huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh là không chính xác.

img
Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn "Khỉ") là nghi phạm trong 2 vụ xả súng khiến 5 người tử vong ở TP Hồ Chí Minh

Liên quan 2 vụ xả súng khiến 5 người tử vong ở TP Hồ Chí Minh, sáng nay (1/2), trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, hiện vẫn chưa bắt được nghi phạm Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn "Khỉ").

"Hiện nay các lực lượng tinh nhuệ đang tiếp tục mở rộng địa bàn truy bắt đối tượng này, lệnh truy nã đã được ban bố", Thiếu tướng Tô Ân Xô nói.

Thiếu tướng Tô Ân Xô cũng cho biết, trong trường hợp vận động đầu hàng nhưng nghi phạm bắn chết 5 người này có vũ khí nguy hiểm chống đối lực lượng chức năng thì cảnh sát được phép nổ súng tiêu diệt.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 14h chiều 29/1, người dân khu vực xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) nghe thấy tiếng súng nên chạy đến một sòng bạc vắng vẻ nằm cạnh một chuồng bò gần đó.

Tại đây, người dân bàng hoàng phát hiện 4 người trong sòng bạc nằm chết tại chỗ vì bị trúng đạn, một người nguy kịch. Nghi phạm bắn các nạn nhân theo kết quả điều tra ban đầu được xác định Lê Quốc Tuấn (công tác tại nhà tạm giữ Công an quận 11, TP Hồ Chí Minh) đã tẩu thoát trên chiếc SH màu đỏ cướp được.

Đến khuya cùng ngày, người dân lại phát hiện một người đàn ông bị bắn chết, cướp tài sản tại khu vực đường tỉnh lộ 15, đoạn gần cầu Bến Nẩy (huyện Củ Chi). Nghi vấn nghi phạm trong vụ án này cũng là nghi phạm vụ bắn chết 4 người tại sới bạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.