Chất lượng sống

Tiếp viên mặc bikini không phải là hình ảnh quảng cáo của Vietjet Air

19/09/2014, 19:39

Đây là khẳng định của đại diện Vietjet Air khi trên một số trang mạng, diễn đàn có đăng tải thông tin và hình ảnh người mẫu mặc bikini được cho là hình ảnh quảng cáo của hãng.

Những hình ảnh tiếp viên mặc bikini đang được lan truyền trên một số trang mạng, diễn đàn
Những hình ảnh tiếp viên mặc bikini đang được lan truyền trên một số trang mạng, diễn đàn

Hôm nay, hình ảnh những nữ tiếp viên trong trang phục bikini đỏ rực rỡ có in logo của Vietjet Air, tạo dáng ở sân bay, xe thang lên máy bay, trong máy bay và thậm chí là leo lên cả... cánh của máy bay Vietjet Air đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội facebook.

Khi những hình ảnh này được phát tán, nhiều người cho rằng đây là "chiêu" quảng cáo mới của Vietjet Air. Một số khác lại cho rằng tỏ ra không đồng tình với những hình ảnh nóng bỏng đó xuất hiện tại nơi luôn được yêu cầu về trật tự và an ninh an toàn lên hàng đầu.

Liên quan đến sự việc này, đại diện hãng hàng không Vietjet Air cho biết, đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet Air theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của Vietjet Air.

“Rất tiếc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty. Những hình ảnh này chưa được kiểm duyệt, nhiều hình ảnh tự chụp bằng máy điện thoại, không phải do Vietjet Air thực hiện và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc này và đang tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức” – đại diện Vietjet Air nói.

T.P

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.