Giao thông

Tiếp viên tàu SE4 trả lại khách hơn chục triệu đồng bỏ quên

03/03/2017, 17:07

Tiếp viên tàu SE4 hôm nay trả tận tay hành khách số tiền bỏ quên trên tàu khi xuống ga Hà Nội.

Hanh-khach-nhan-lai-tai-san-bo-quen-tren-tau-SE4

Hành khách Nguyễn Ngọc Phong được trưởng tàu trao lại tài sản bỏ quên trên tàu SE4

Trưởng tàu SE4 Hoàng Ngọc Thành (Đoàn Tiếp viên đường sắt Phương Nam) cho biết, sáng sớm nay (3/3), tổ tàu của anh đã nhặt được tài sản hành khách bỏ quên trên tàu khi xuống ga Hà Nội, trong đó có tiền mặt trị giá hơn 13 triệu đồng.

Trưởng tàu Thành kể, tàu SE4 chạy tại ga Sài Gòn lúc 22h00 ngày 1/3. Lúc 5h35, tàu về đến ga Hà Nội. Sau khi tiễn hết khách, trong lúc dọn dẹp, tiếp viên phụ trách toa 9 Đỗ Thị Kim Oanh phát hiện dưới gối giường số 26 có một túi màu xanh đen của hành khách để quên, chị lập tức  báo cáo trưởng tàu để tiến hành kiểm tra, lập biên bản.

Qua kiểm tra, bên trong có các tài sản cá nhân, giấy tờ, tiền mặt trị giá 13,8 triệu đồng và 1 hộ chiếu mang tên Nguyễn Ngọc Phong. Tra cứu thông tin hành khách trên hệ thống, được biết hành khách Nguyễn Ngọc Phong có vé tại giường 26, toa 9, đi từ Đồng Hới đến Hà Nội. Trong hộ chiếu của hành khách Phong có thông tin số điện thoại của bố đẻ. Vì vậy, tổ tàu đã liên lạc với bố anh Phong để thông báo vụ việc. Ngay sau đó, anh Phong gọi điện lại và hẹn tổ tàu để nhận lại tài sản.

Rất nhanh chóng, 7h00 sáng nay, tại toa trưởng tàu, hành khách Nguyễn Ngọc Phong đã được trưởng tàu Hoàng Ngọc Thành trực tiếp trao lại đầy đủ tài sản. Anh Phong cảm động nói: “Số tiền tuy không lớn nhưng còn các giấy tờ quan trọng. Tôi rất cảm ơn các anh chị nhân viên trên tàu đã hết lòng phục vụ hành khách”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.