Đường sắt

Tiếp viên tàu SE9 trả 26 triệu đồng khách bỏ quên trên tàu

24/01/2018, 15:25

Tiếp viên tàu SE9 tìm cách gửi trả 26 triệu đồng hành khách bỏ quên trên tàu chiều nay.

trao-tra-tai-san-hanh-khach-bo-quen-tren-tau

Nhân viên đường sắt gửi trả hành khách 26 triệu đồng bỏ quên trên tàu SE9 hôm nay cùng các tài sản khác

Thông tin Báo Giao thông vừa nhận được, khoảng hơn 14h00 chiều nay (24/1), tổ tàu Thống Nhất SE9 (Đoàn Tiếp viên đường sắt phương Nam) đã trao trả hành khách bỏ quên trên tàu 26 triệu đồng.

Theo trưởng tàu Nguyễn Thái Châu, tàu SE9 xuất phát từ ga Hà Nội lúc 14h35 ngày 23/1/2018, đến ga Đông Hà lúc 3h43. Sau khi tiếp viên làm tác nghiệp đón tiễn hành khách, tàu SE9 tiếp tục chạy. Lúc này tiếp viên toa 1 Trần Quốc Hoàn khi tác nghiệp phục vụ hành khách trên toa đã phát hiện tại ghế số 8 có một túi xách của hành khách vừa xuống ga Đông Hà để quên. Trưởng tàu và tiếp viên đã kiểm tra túi xách, lập biên bản: trong túi có quần áo và 26 triệu đồng tiền mặt.  

Qua tra tìm thông tin hành khách trên hệ thống, được biết hành khách có vé ghế số 8 là chị Phạm Thị Thúy, thường trú tại Cam Lộ, Quảng Trị và có số điện thoại kèm theo. Lập tức, Trưởng tàu liên hệ với hành khách Phạm Thị Thúy và chị Thúy đề nghị gửi lại chuyến tàu từ Đà Nẵng ra Hà Nội, chị sẽ nhận lại trong ngày.

tai-san-hanh-khach-bo-quen-tren-tau

Tài sản hành khách bỏ quên trên tàu SE9

Khi tàu về đến ga Đà Nẵng, tổ tàu SE9 bàn giao tài sản bỏ quên của hành khách cho tổ tàu SE10 và nhân viên tổ tàu SE10 bàn giao lại cho hành khách Phạm Thị Thúy tại ga Đông Hà đầu giờ chiều nay. Nhận lại đầy đủ tài sản, chị Thúy rất cảm động, gửi lời cảm ơn những hành động đẹp, tận tình phục vụ của nhân viên đường sắt, đã gửi trả tài sản nhanh chóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.