Trong nước

Tiếp vụ lùm xùm ở VFF: Hữu Thắng bảo không, Liên đoàn nói có

18/09/2017, 16:50

VFF đã chính thức phản hồi về những thông tin HLV Hữu Thắng chia sẻ trước báo giới.

le-hoai-anh

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh

Chiều 18/9, VFF đã có phản hồi chính thức về những phát ngôn của HLV Hữu Thắng trên một vài tờ báo. Ở nội dung HLV Hữu Thắng không biết có cuộc họp báo sau khi các bộ phận chuyên môn làm việc. Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định, có thông báo về việc VFF sẽ tổ chức họp trao đổi thông tin báo chí. Tuy nhiên do đã kết thúc phần công việc của mình và nhận thấy không liên quan đến phần thảo luận tiêu chí tuyển chọn HLV trưởng mới cho đội tuyển nên HLV Nguyễn Hữu Thắng xin phép được về trước.

Ở nội dung HLV Hữu Thắng cho rằng mình không nhận được góp ý từ các bộ phận chuyên môn của VFF. Ông Hoài Anh chia sẻ: HLV trưởng được trao toàn quyền quyết định về chuyên môn. Hội đồng HLV QG và các bộ phận chuyên môn của VFF có trách nhiệm tư vấn, thông qua kế hoạch chuẩn bị của ĐT U22 Việt Nam do HLV trưởng đề xuất và cung cấp các thông tin cần thiết để HLV trưởng quyết định xử lý.

VFF đồng thời cũng phân công GĐKT Jurgen Gede hỗ trợ ĐT U22 Việt Nam. Tuy nhiên ông Jurgen Gede không can thiệp vào công tác chuyên môn mà có trách nhiệm phối hợp với BHL về việc cung cấp, phân tích thông tin về các đối thủ của ĐT U22 Việt Nam ở vòng đấu kế tiếp nhằm giúp đội tuyển có sự chủ động hơn trong công tác chuẩn bị.

Trong khi đó, về việc HLV Hữu Thắng chỉ trích Trưởng đoàn Lê Hoài Anh kém chuyên môn, thông tin từ một lãnh đạo VFF lý giải: “Lãnh đội Lê Hoài Anh là người đại diện của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29, đảm bảo công tác đối ngoại, chỉ đạo các công việc hỗ trợ để đội tuyển có điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình chuẩn bị, tập luyện và thi đấu. Lãnh đội và HLV trưởng đã tôn trọng vai trò, nhiệm vụ của nhau, cùng phối hợp, hỗ trợ nhau trong công việc”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.