Showbiz

Tiết Cương lần đầu nói về hôn nhân: Vợ là fan của tôi 20 năm

12/05/2022, 14:02

Trước đây, Tiết Cương còn thích ngao du và đi đây đó. Hiện tại, anh thấy mình đã "chín muồi" để bước vào cuộc sống hôn nhân.

Tháng 4 vừa qua, Tiết Cương gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới ở tuổi 49. Nhiều đồng nghiệp thân như Lý Hải, Cát Tường... đã về Cần Thơ tham dự hôn lễ của nam diễn viên. Đám cưới của Tiết Cương được tổ chức khá đơn giản và diễn ra ở vùng quê. Trước đó, anh chưa bao giờ hé lộ về người yêu và chuyện lập gia đình.

Trong chương trình Lời tự sự mới đây, Tiết Cương thổ lộ nhiều điều về cuộc sống hiện tại. Trong đó, anh lần đầu lên tiếng về việc vừa kết hôn ở tuổi 49.

img

Diễn viên Tiết Cương

Anh thừa nhận là người lãng tử, thích ngao du, đi đây đó và chưa muốn dừng chân. Tới khi cảm thấy bản thân đã chững chạc và “chín muồi”, nam diễn viên mới tính tới chuyện lập gia đình. “Mọi sự đều là chữ duyên. Khi duyên đến và đủ, sẽ gặp nhau và đến với nhau”, nam diễn viên thổ lộ.

Vợ của Tiết Cương là Ngọc Thường, kém anh 26 tuổi. Theo lời diễn viên, tuy quen vợ không lâu trước khi đi đến hôn nhân, nhưng cô là fan của anh từ nhỏ. Nên dù mới gặp nhau, cả hai đã nhanh chóng thân thiết và dường như hiểu nhau từ lâu.

"Cô ấy ái mộ tôi 20 năm, từ phim Hướng nghiệp (2001). Theo dõi từng bước chân nghệ thuật của tôi nên cô ấy đã hiểu tôi rất nhiều. Bản thân tôi đã 50 tuổi, trải qua nhiều mối tình nên khi gặp duyên đúng của mình, tôi sẽ cảm nhận rất đúng, không còn sự hấp tấp", anh thổ lộ.

Nói về khoảng cách tuổi tác với bà xã, Tiết Cương không ngại. Anh quan niệm, khi cảm thấy yêu đời sẽ thấy mình trẻ và tuổi tác không còn là vấn đề.

img

Tiết Cương tổ chức đám cưới giản dị vào tháng 4 vừa qua

Nói về công việc, anh quan niệm cuộc đời diễn viên rất dài. Do đó, nam diễn viên không vội vã để danh tiếng của mình sớm nổi bật và sự nghiệp thành công. Tiết Cương khẳng định, anh không bao giờ đóng cùng 2 bộ phim một lúc.

Dù có nhiều lời mời, nhưng nhìn vai diễn và kịch bản không phù hợp, anh sẽ không nhận. Nam diễn viên đóng ít phim vì muốn tập trung vào chất lượng.

“Từ khi còn học trong trường, tôi đã không bao giờ đóng vai quần chúng. Dù lúc đó rất khổ, không có cơm ăn và bản thân chỉ ăn mì. Không phải tôi chê, nhưng khi mình đã được học bài bản thì phải có vai”, Tiết Cương nhấn mạnh.

img

Tiết Cương trong phim "Hướng nghiệp"

Vì thế, nhiều đạo diễn thấy Tiết Cương ít đóng vai nhỏ khiến anh cũng ít được mời đóng phim. Với nam diễn viên “Hướng nghiệp”, anh không chê vai nhỏ nhưng cần vai diễn phải có số phận.

Dù là người kín tiếng nhưng Tiết Cương cũng sợ bị quên lãng. Anh quyết định cũng làm kênh YouTube để có thể tiếp cận gần gũi hơn với khán giả. Anh mong những sự hoài niệm trên kênh của mình có thể để mọi người từ già tới trẻ đều có thể xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.