Showbiz

Tiết Đạt - Hari Won là “miếng mồi” ngon của dư luận

20/01/2016, 18:45

Trấn Thành đưuọc xem “tình nghi” là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi đã lên tiếng bênh vực Hari.

Hari won - Đinh Tiến Đạt
Hari won - Đinh Tiến Đạt

Thông tin nữ ca sĩ người Hàn gốc Việt Hari Won và chàng rapper Đinh Tiến Đạt “đường ai nấy đi” sau 9 năm yêu nhau khiến dư luận sôi sục trong những ngày qua. Dù ngoại hình “đũa lệch”, nhưng Hari Won và Đinh Tiến Đạt vẫn từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz không chỉ bởi tài năng mà còn bởi tình yêu bền vững.

9 năm là khoảng thời gian không nhỏ với các cặp tình nhân, hơn nữa họ lại sống trong showbiz - nơi luôn có nhiều cạm dỗ về cả tình lẫn tiền. Bởi thế, thông tin cặp đôi này chia tay đã làm không ít người sốc.

Dư luận bắt đầu chĩa “họng súng” về Hari Won. Hàng vạn người lao vào “tấn công”, chửi bới cô ca sĩ Hàn - Việt cho rằng, cô lợi dụng Tiến Đạt để vào showbiz, rồi khi đã có tiếng tăm thì phản bội lại anh. Số khác lại… hình dung cô nàng đã có một đại gia khác nâng đỡ nên quay lại “đá” chàng rapper.

Cả Hari và Đinh Tiến Đạt đều im lặng, chỉ có dư luận ồn ào ngoài kia. Trấn Thành, nhân vật đang thuộc diện “tình nghi” là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi đã lên tiếng bênh vực Hari: “Chúng ta yêu mến và cấp visa cho bạn ấy vào showbiz Việt thông qua sự yêu mến dành cho những đức tính đáng yêu, vậy mà bây giờ chúng ta lại thản nhiên phán xét người ta tham phú phụ bần, ham danh bạc nghĩa một cách vô căn cứ. 

Chỉ trích anh Tiến Đạt sai lầm khi đưa Hari Won vào làng giải trí khiến cô ấy thay đổi. Mắng nhiếc, đình chỉ yêu quý cô vì tội vắt chanh bỏ vỏ, không tiếp tục yêu thương người đàn ông mà các bạn cho là hoàn hảo theo suy nghĩ chủ quan của mình. Sao lại thế nhỉ? Chắc gì ai là chanh, mà ai là vỏ? Chúng ta có là họ đâu mà biết?”.

Khi sự việc diễn ra, nhiều người lên tiếng bênh vực chàng rapper “thuần Việt” và đổ lỗi cho cô gái “lai” dù không cần biết ai đúng ai sai và có lẽ cũng chẳng ai biết đầu đuôi sự việc thế nào. “Ở trong chăn mới biết chăn có rận”, chắc chỉ có Hari và Đinh Tiến Đạt mới biết rõ câu chuyện ra sao, nhưng họ lại im lặng. Có lẽ vì biết nếu họ càng nói, câu chuyện tình của họ lại càng trở thành “miếng mồi” béo bở cho dư luận nhảy vào xâu xé.

Không biết ai là người sai trong cuộc tình này, nhưng việc phán xét một con người khi ta không là họ đã là sai, trong khi hàng nghìn người lại phán xét và chửi bới một cô gái đang chịu tổn thương vì một mối tình hoàn-hảo-trong-mắt-dư-luận thì phải chăng là đúng? Chưa biết khi nào câu chuyện sẽ dừng lại, nhưng việc Hari Won vừa trở về Hàn Quốc chắc chắn sẽ lại khiến dư luận có thêm “tưởng tượng” mới. Chờ xem!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.