Thông tin doanh nghiệp

Tiết kiệm thời gian trồng răng Implant với ETK Active

13/04/2017, 06:44

Nha Khoa Đông Nam với giải pháp Implant ETK Active mới nhất, được sản xuất từ Pháp giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

 

răng

Trồng răng Implant ETK Active có nhiều ưu điểm vượt trội

Trồng răng giả phục hồi răng đã mất với giải pháp cấy ghép Implant là một dịch vụ hiện được rất nhiều người ưa chuộng. Song việc cấy ghép răng theo các công nghệ Implant thông thường thời gian hoàn thành cấy ghép khá lâu, phải đi lại nhiều là điều mà nhiều khách hàng còn phân vân. Vì vậy, để có thể rút ngắn được thời gian cấy ghép đến mức thấp nhất, Nha Khoa Đông Nam đã cho ra một loại Implant mới, tạo nên một giải pháp giúp tiết kiệm thời gian trồng răng giả với Implant ETK Active.

Implant ETK Active là một dòng Implant mới nhất hiện nay, được sản xuất từ Pháp – một trong những quốc gia chuyên chế tạo Implant nha khoa – và đang trở thành một trong những loại Implant hàng đầu được nhiều người lựa chọn.

Implant ETK Active có nhiều cải tiến về cấu tạo thiết kế và công nghệ thực hiện so với những loại Implant cũ như: Được chế tác từ vật liệu Titanium nguyên chất; Trụ Implant được thiết kế với những vòng ren xoắn kép liên tục; Bề mặt trụ Implant được xử lý bằng công nghệ SA (sandingblasting + dual acid – etching) hiện đại nhất; Hệ thống thổi cát lên đến bờ vai của trụ Implant (Implant ETK Active)

Thông thường, thời gian thực hiện trồng răng giả Implant mất khoảng 1 – 3 tháng (tùy theo cơ địa mỗi người) để hoàn thiện tất cả các quy trình cấy ghép. Điều này sẽ gây ra một số khó khăn nhất định đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian như doanh nhân, Việt Kiều về nước…Do đó, Implant ETK Active đã được nghiên cứu ra đời nhằm rút ngắn thời gian thực hiện, giúp tiết kiệm thời gian trồng răng giả với Implant cho mọi người.

Implant ETK Active được cải tiến về những đặc điểm cấu tạo, thiết kế, hệ thống công nghệ thực hiện sẽ giúp tăng cường khả năng tích hợp xương hàm được nhanh chóng trên diện rộng, thời gian lành thương nhanh, giúp bạn có thể lên răng sứ trên Implant ngay tức thì chỉ sau 1 – 3 tuần cấy ghép mà không phải tiêu tốn nhiều thời gian như các loạiImplant cũ. Chính vì vậy, với loại Implant ETK Active này, được nhận định là một giải pháp tiết kiệm thời gian trồng răng giả tốt nhất mà bệnh nhân có thể lựa chọn để thực hiện.

Bên cạnh việc tiết kiệm thời gian trồng răng giả với Implant ETK Active, nó còn sở hữu được nhiều ưu điểm nổi bật khác như: Tính tương hợp sinh học cao; Tính thẩm mỹ tự nhiên như răng thật mọc từ nướu; Phục hồi chức năng ăn nhai một cách tốt nhất; Ứng dụng trong nhiều trường hợp mất răng khác nhau; Tỷ lệ thành công cao đến 98%; Tuổi thọ kéo dài vĩnh viễn nếu bệnh nhân chăm sóc tốt.

Khi các bạn muốn thực hiện cấy ghép Implant phục hồi răng mất, hãy lựa chọn Implant ETK Active tại Nha Khoa Đông Nam để tiến hành cấy ghép nhằm mang đến một kết quả đúng như mong muốn.

Ngoài ra, Nha Khoa Đông Nam hiện đang có chương trình ưu đãi chi phí cấy ghép răng Implant ETK Active dành riêng cho 15 người đăng ký sớm nhất. Các bạn có thể đăng ký tại đây: TRỒNG RĂNG KHUYẾN MÃI

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Điện thoại: (08) 7.307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.