Trong nước

Tiết lộ bài nói chuyện bí mật giúp U23 Việt Nam tạo địa chấn

17/01/2018, 11:29

Bài nói chuyện bí mật truyền lửa cho các cầu thủ U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Australia đã được tiết lộ.

u23-viet-nam-2a

Tiết lộ bài nói chuyện bí mật giúp U23 Việt Nam tạo địa chấn

Chiến thắng bất ngờ trước U23 Australia đã mở ra cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết cho U23 Việt Nam. Nhưng trước khi diễn ra trận đấu đấy, HLV Park Hang-seo đã có bài nói chuyện truyền lửa cho các học trò. Nhà cầm quân nhận định U23 Việt Nam ở cửa dưới trước U23 Australia. "Đội bóng không thể chơi đôi công. Chúng ta sẽ trung thành với lối đá phòng ngự phản công”, ông Park nhận định.

Nhà cầm quân này dự đoán Australia sẽ phát huy tối đa sở trường là bóng dài và chơi pressing ngay từ đầu nhằm khiến chúng ta mất sức. Ông Park khẳng định U23 Việt Nam không thể đua với Australia, nếu không sẽ bị cuốn ngay vào lối đá của họ. HLV Park Hang-seo chỉ đạo U23 Việt Nam phối hợp nhanh, nhóm theo kiểu thoắt ẩn thoắt hiện, áp sát nhiều hơn so với trận gặp Hàn Quốc, không cho Australia có nhiều khoảng trống. “U23 Việt Nam vẫn có cơ hội thắng nếu chơi tự tin được suốt 90 phút và giữ được đấu pháp", báo Bóng đá dẫn lời nhà cầm quân này.

HLV Park Hang-seo cũng thẳng thắn góp ý những sai sót như bẫy việt vị nhưng chính chúng ta lại việt vị. Ông Park đặc biệt nhắc nhở các cầu thủ cần tỉnh táo, nếu không sẽ khó làm nên điều bất ngờ. Sau bài nói chuyện này, các cầu thủ U23 Việt Nam tuyệt đối tuân thủ lời dặn dò của ông Park và cuối cùng đã đánh bại thuyết phục U23 Australia.

Chiều tối nay, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Syria ở trận đấu quyết định vé vào tứ kết. Bài học này chắc chắn vẫn còn ý nghĩa với các cầu thủ để làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà.U23 Việt Nam sẽ đi tiếp nếu thắng U23 Syria và không quan tâm tới kết quả trận còn lại. Trong trường hợp hòa U23 Syria, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn sẽ đi tiếp nếu U23 Hàn Quốc không thua U23 Australia.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.