Trong nước

Tiết lộ bất ngờ sau trận thua thảm của U16 Việt Nam

26/09/2016, 16:47
image

U16 Việt Nam thua đậm U16 Iran một phần vì thể lực sa sút do bệnh… đi ngoài.

u16vn

Tiết lộ bất ngờ sau trận thua thảm của U16 Việt Nam

Chiều qua (25/9), U16 Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-5 trước U16 Iran trong trận tứ kết giải U16 châu Á 2016. Dù rất nỗ lực nhưng các học trò của HLV Đinh Thế Nam chỉ chơi tốt khoảng 25 phút đầu trước khi để đối thủ giành lại thế trận và lần lượt ghi tới 5 bàn thắng.

Sau trận, HLV Đinh Thế Nam khẳng định thất bại trước Iran không ngạc nhiên bởi đối thủ quá mạnh. Nhà cầm quân này chỉ tiếc vì U16 Việt Nam không thể ghi được bàn trong nửa đầu hiệp 1.

Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến chỉ trích U16 Việt Nam chơi quá bạc nhược và không đáng bị thủng lưới nhiều đến vậy. Tuy nhiên, ít ai biết rằng tình trạng sức khỏe của các cầu thủ U16 Việt Nam trước khi vào trận không được tốt.

Cụ thể, do không hợp với đồ ăn của nước chủ nhà Ấn Độ, nhiều học trò của HLV Đinh Thế Nam đã bị đau bụng, đi ngoài dẫn tới mất sức. Chính bởi vậy, sau khoảng nửa giờ thi đấu, U16 Việt Nam đã chơi khá rời rạc. Đặc biệt, trong hiệp 2, Khắc Khiêm cùng đồng đội gần như chỉ… đi bộ trên sân.

Vấn đề trên không hề mới với các đội tuyển Việt Nam mỗi khi ra nước ngoài thi đấu. Gần đây nhất, ở lần dự World Cup futsal 2016, Trưởng đoàn Trần Anh Tú đã phải bố trí một đầu bếp riêng để đảm nhận việc chế biến đồ ăn cho ĐT futsal Việt Nam. Tuy nhiên, không phải đội nào cũng có được sự chăm sóc chu đáo như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.