Showbiz

Tiết lộ bất ngờ về diễn viên hơn 1 tháng tuổi của "Về nhà đi con"

31/07/2019, 15:10
image

Cu Bon khi đóng phim chỉ mới 1 tháng 17 ngày tuổi nhưng được đoàn phim "Về nhà đi con" khen ngợi là diễn viên xuất sắc nhất đoàn phim.

img
Bé Gia Hưng được Bảo Thanh khen ngợi diễn rất hay.

"Về nhà đi con" thu hút sự quan tâm, được khán giả yêu thích không chỉ bởi nội dung gần gũi, thú vị mà còn có cả diễn xuất chân thật của các diễn viên. Trong đó, một điều thú vị là diễn viên nhí nhỏ tuổi nhất của phim, tưởng chừng không biết diễn nhưng lại được đoàn phim hết lời ca ngợi.

Mới đây, một thành viên trong ê-kíp đoàn phim đã ghi lại phân cảnh hậu trường của phim, có sự tham gia của bé Cu Bon - vai con trai đầu lòng của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh). Được biết ngoài đời, bé tên thật là Gia Hưng. Khi mới tham gia đoàn phim, bé chỉ mới 1 tháng 17 ngày tuổi.

Gia Hưng lập kỷ lục là diễn viên nhỏ tuổi nhất trong lịch sử điện ảnh Việt, cũng như được tặng danh hiệu là diễn viên xuất sắc nhất đoàn phim "Về nhà đi con". Nhà sản xuất tiết lộ, bé có "lối diễn xuất tự nhiên như hơi thở, như khóc và bú sữa đã khiến những đồng nghiệp lớn tuổi chính là ông bà nội ngoại thán phục không thốt nên lời".

Trong quá trình quay phim, ở tháng tuổi thứ 2, bé thường tỏ vẻ bực bội, mệt mỏi, cười vui... vào đúng những lúc kịch bản cần có những phân cảnh như vậy. Thậm chí trong đoạn clip hậu trường, diễn viên Bảo Thanh còn nhận xét: "Em diễn rất là hay. Có mấy cảnh diễn là em mệt em cũng diễn được, cảnh nào khó chịu ọ oẹ em cũng diễn được. Em rất là siêu, mà em còn đang bé xiu xiu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.