Trong nước

Tiết lộ bất ngờ về đội bóng mới của Xuân Trường

11/01/2017, 08:30
image

Gangwon, đội bóng mới của Xuân Trường có tiềm lực kinh tế hạn chế.

xuan-truong

Tiết lộ bất ngờ về đội bóng mới của Xuân Trường

Sáng 10/1, Xuân Trường đã vượt qua bài kiểm tra y tế và chính thức gia nhập Gangwon FC. Ngoài Xuân Trường, Gangwon còn đem về tới 10 tân binh. Nổi bật là tiền đạo Jung Jo-gook, người được truyền thông Hàn Quốc bình chọn là “Cầu thủ giá trị nhất” giải K-League mùa 2016. CLB này cũng chiêu mộ thành công tiền vệ Lee Keun-ho, cựu chủ nhân giải thưởng “Cầu thủ hay nhất châu Á”, hậu vệ Oh Beom-seok, từng khoác áo ĐTQG Hàn Quốc 43 trận từ 2005 tới 2013, Lee Bum-young, thủ môn từng giành huy chương đồng Olympic London 2012.

Cơn cuồng mua sắm này khiến Gangwon được ví như “Real phiên bản Hàn Quốc”. Tuy vậy, nếu như Real sở hữu tiềm lực tài chính hùng hậu thì Gangwon lại nằm trong top những đội bóng nghèo nhất K-League Classic. Từ đây, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự lo lắng cho Gangwon ở mùa giải mới. Thế nhưng, Chủ tịch Cho Tae-ryong khẳng định, sẽ không có chuyện CLB thanh toán lương trễ hay bị phá sản. Muốn phát triển đội bóng, bắt buộc phải đầu tư. Bên cạnh đó, người đứng đầu Gangwon tự tin cho rằng, Gangwon sẽ thu về 20 tỷ won ở mùa giải 2017.

Cơ sở để Chủ tịch Cho tin mục tiêu trên là những tân binh danh tiếng, bao gồm cả Xuân Trường. Tầm ảnh hưởng của các tân binh sẽ giúp Gangwon thúc đẩy các hoạt động thương mại, thu hút thêm tài trợ. Tuy nhiên, Chủ tịch Cho cũng khẳng định, yếu tố chuyên môn vẫn được ưu tiên hàng đầu khi tuyển quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.