Bóng đá

Tiết lộ bất ngờ về thủ thành Việt kiều CH Séc muốn khoác áo ĐTVN

26/04/2019, 17:53

Thủ thành Filip Nguyễn – Việt kiều CH Séc được đào tạo bởi người thày từng dạy dỗ Petr Cech.

img
Filip Nguyễn (áo xanh) muốn khoác áo ĐTVN

Thời gian qua, thủ thành Filip Nguyễn – Việt kiều CH Séc nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận trong nước sau khi anh công khai ý định muốn được khoác áo ĐTVN. Theo thông tin mới nhất, một vị HLV uy tín đã chính thức giới thiệu Filip lên VFF.

Việc thi đấu ở châu Âu, đặc biệt là giải VĐQG CH Séc của Filip Nguyễn là lợi thế lớn. Bất ngờ hơn, người đào tạo Filip Nguyễn lại chính là thầy cũ của thủ môn nổi danh chơi cho Chelsea và Arsenal tại Ngoại hạng Anh - Petr Cech.

Ngoài xuất phát điểm tốt, Filip Nguyễn cũng được đánh giá cao cao ở khả năng phản xạ và cản phá. Cộng thêm chiều cao lên tới 1,9m, nếu thực sự trở lại Việt Nam khoác áo ĐTVN, Filip sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí gác đền với Đặng Văn Lâm – một cầu thủ Việt kiều khác.

Trở ngại lớn nhất ngăn cản Filip khoác áo ĐTVN lúc này là vấn đề pháp lý khi anh chưa có quốc tịch Việt Nam. Trong tương lai, nếu Filip được mang quốc tịch Việt Nam và vẫn còn nguyện vọng cống hiến cho “những ngôi sao vàng”, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ không bỏ qua tài năng 26 tuổi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.