Bóng đá

Tiết lộ bất ngờ về trợ lý tuyển Thái Lan từng miệt thị thầy Park

10/01/2020, 08:30

HLV thủ môn Sasa Todic của đội tuyển Thái Lan, người từng miệt thị HLV Park đã hết hạn hợp đồng và không được LĐBĐ Thái Lan gia hạn.

img
Hành động khiếm nhã của trợ lý HLV Thái Lan với HLV Park hồi tháng 11 vừa qua

Theo thông tin mới nhất, HLV thủ môn của Thái Lan – Sasa Todic đã chính thức hết hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vào cuối tháng 12/2019 vừa qua. Hai bên quyết định không gia hạn vì những lý do riêng.

Sasa Todic có lẽ là cái tên mà nhiều CĐV Việt Nam vẫn chưa thể quên được. Vị HLV thủ môn của ĐT Thái Lan đã có hành động khiếm nhã với HLV Park Hang-seo tại vòng loại World Cup hồi tháng 11 vừa qua. Cụ thể, vị trợ lý của HLV Thái Lan đã có hành động được cho là chế nhạo chiều cao của HLV Park.

Mặc dù liên tục thanh minh với những lý do khách nhau song ông Todic không tránh khỏi sự chỉ trích từ truyền thông và CĐV Việt Nam. Sau đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gửi thư kiến nghị lên AFC, cuối cùng FIFA không đưa ra án phạt nào.

Chia tay ông Todic, FAT nhanh chóng tìm được người thay thế. Đó là huấn luyện viên thủ môn Ammarin Yaodum. Tối 8/1, ông Yaodum tập luyện cho các học trò trước khi gặp U23 Bahrain. Người thay thế ông Todic, Yaodum đã khởi đầu tốt trong vai trò thầy của các thủ môn Thái Lan.

Bằng chứng ở việc U23 Thái Lan đã có chiến thắng ấn tượng 5-0 trước U23 Bahrain ở lượt trận mở màn vòng bảng U23 châu Á 2020 qua đó vươn lên dẫn đầu bảng A và có cơ hội lớn giành vé vào vòng tứ kết giải đấu năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.