Trong nước

Tiết lộ bất ngờ về trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan

05/08/2016, 21:54
image

Trọng tài Thein Thein Aye không phải là người đựa lựa chọn bắt chính trận chung kết AFF Cup nữ 2016.

trong-tai-bat-tran-vn-thai-lan

Trọng tài Oh Hyeon Jeong từ chối bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan

Tối qua (4/8), ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại trước ĐT nữ Thái Lan trong trận chung kết AFF Cup nữ 2016. Đáng chú ý, trọng tài chính Thein Thein Aye đã xử lý một tình huống gây tranh cãi khi không công nhận bàn thắng trên chấm 11m của Nguyễn Thị Liễu. Tình huống này khiến người hâm mộ Việt Nam rất phẫn nộ bất chấp nhiều chuyên gia khẳng định trọng tài có quyền từ chối bàn thắng này.

Ở một diễn biến khác, một số nguồn tin cho hay, trọng tài Thein Thein Aye không phải là người được phân công bắt chính trận chung kết ngay từ đầu. Nữ trọng tài nước chủ nhà chỉ bắt thay cho trọng tài Oh Hyeon-Jeong (Hàn Quốc). Việc Myanmar bị Việt Nam loại ở bán kết càng khiến nhiều ý kiến nghi ngờ sự công tâm của trọng tài Thein Thein Aye.

Sở dĩ bà Oh Hyeon-Jeong từ chối làm nhiệm vụ ở trận chung kết là bởi lo sợ các CĐV Myanmar trả thù. Trước đó, trọng tài người Hàn Quốc đã thổi phạt đền cho ĐTVN khi đọ sức với Myanmar ở những phút cuối trận. Đây là bước ngoặt giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung vượt qua đối thủ.

Một CĐV chủ nhà đã lao xuống sân tấn công trọng tài Oh Hyeon-Jeong khiến trận đấu phải gián đoạn chừng 30 phút. Sau đó, bà Oh Hyeon-Jeong còn nhận được rất nhiều lời đe dọa từ CĐV Myanmar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.