Showbiz

Tiết lộ cái kết không được lên sóng của "Thương nhớ ở ai"

05/03/2018, 09:45

Diễn viên Trà My đã tiết lộ về cái kết không được lên sóng của phim "Thương nhớ ở ai".

IMG_5029

Diễn viên Trà My đã tiết lộ về cái kết không được lên sóng của phim "Thương nhớ ở ai".

Ngày 4/3, tập cuối của bộ phim truyền hình "Thương nhớ ở ai" đã kết thúc với tình huống Vạn bỏ làng đi sau khi Hạnh mang con gái về. Kết thúc này khác với trong nguyên tác tiểu thuyết "Bến không chồng", khi nhân vật Vạn treo cổ tự tử. 

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Trà My (vai Hạnh) đã tiết lộ về cái kết đã không được lên sóng. Theo đó, cái kết được quay đúng với nguyên tác là ông Vạn treo cổ tự tử. Cô thừa nhận, mình thích cái kết này hơn. Bởi lẽ, cái kết đó mới diễn tả một cách chính xác nhất sự man rợ của một thời hủ tục. Có thể đó sẽ là một cái kết dã man nhưng như vậy sẽ là sự thức tỉnh sâu sắc nhất.

"Hình ảnh cuối cùng của bộ phim lẽ ra là Hạnh và bé Ban Mai vấn khăn tang đi trên cánh đồng, có lời tự sự của Hạnh vang lên: “Vạn đã ra đi. Ông tìm đến cái chết có phải vì sự bình yên của những người ông yêu quý. Người làng Đông đến sau này cũng không hiểu được vì sao Vạn tìm đến cái chết .Tôi biết ông không sợ hãi. Ông đã tìm đến cái chết ngay từ những ngày đầu tiên khi ông phải kìm nén mình, ép xác mình vì những gì ông mang trên vai trong suốt cuộc đời ông. Mỗi một lần hạnh phúc đi qua ông là mỗi lần ông gần hơn cái chết. Ép xác !Tôi không biết có dùng đúng từ này không? Ông đã ép xác cả một đời để đến khi hạnh phúc thực sự đến với ông. Ông không còn cảm nhận được nó. Ông đã trốn chạy hạnh phúc”, Trà My hé lộ.

28575961_1832511926760081_5526765298788089070_n

 

Cô cũng tâm sự về những ồn ào về cảnh nóng "sập giường" trước đó giữa nhân vật Hạnh và Vạn. Theo Trà My, nhiều khán giả chia sẻ, họ từ yêu quý Hạnh bỗng trở nên ghét Hạnh vì sự “loạn luân” này. Điều này khiến cô cảm thấy buồn. "Không phải buồn vì họ ghét nhân vật của tôi. Tôi buồn vì các bạn, những người của thời đại thế kỷ 21 nhưng rốt cuộc các bạn cũng không khác gì dân làng Đông ở thời hủ tục man rợ", nữ diễn viên viết. 

Sau những sẻ chia về số phận nhân vật Hạnh của mình trong bộ phim, cùng những tâm tư về cuộc sống, thân phận của người phụ nữ sống trong bối cảnh và những hủ tục, Trà My đúc rút với sự liên kết của cuộc sống đương thời. 

"Những thế hệ phụ nữ tiếp nối của người Việt, bà tôi, mẹ tôi luôn ẩn hiện đâu đó trong chuyện phim. Liệu những đè nén không ngừng đó có làm cho phụ nữ thế hệ tiếp sau bật tung cái lò xo sau khi bị nén chặt sau hàng chục năm hay không? Câu trả lời nằm ở chỗ tôi sẽ trở thành một người phụ nữ như thế nào. Đó chính là câu hỏi còn chưa dứt khi tôi khép lại vai diễn đầu tiên của mình. Tôi chỉ cảm nhận một cách lơ mơ nhưng chắc chắn trong sâu thẳm mình: "Người phụ nữ Việt Nam thế hệ mới sẽ làm nên chuyện lớn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.