Thế giới

Tiết lộ chấn động về "người đóng thế" của bà Clinton?

16/09/2016, 06:25
image

Người phụ nữ "đóng thế" có ngoại hình giống với bà Clinton đã từng tham gia nhiều chương trình truyền hình.

Clinton tranh cử

Bà Teresa Barnwell được cho là có ngoại hình giống với Hillary Clinton và thường xuyên đóng giả bà này tham gia các chương trình truyền hình.

Mới đây, hàng loạt các tin đồn cho rằng bà Clinton bị bệnh nặng và có thể đã thuê một người khác đóng giả mình tham gia các hoạt động tranh cử đã gây náo loạn chính trường Mỹ.

Sau những đồn đoán này, nhiều chuyên gia và những người hiếu kỳ đã đua nhau đi truy tìm bí ẩn liên quan đến người phụ nữ được cho là bản sao của bà Clinton.

Trang tin News Week ngày 13/9 đã đăng tải bài viết đề cập đến bà Teresa Barnwell, người tự mô tả mình là người đóng giả bà Hillary Clinton linh hoạt và nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Theo đó, Teresa Barnwell, người phụ nữ hiện ngoài 60 tuổi sống ở California, nhận ra sự tương đồng trong ngoại hình của mình với đệ nhất phu nhân Mỹ vào năm 1993.

Sau đó, bà này bỏ công việc trong ngành quảng cáo để làm việc như một "bản sao thứ thiệt" của bà Clinton.

>>>>>Xem thêm video:

Thời gian gần đây, bà Barnwell trở thành tâm điểm chú ý vì xuất hiện cuả một thuyết âm mưu cho rằng bà Clinton đã dùng người này đóng thế sau khi gặp sự cố sức khỏe tại lễ tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9.

Những nghi vấn về việc ứng cử viên Đảng Dân chủ nhờ người đóng thế càng trở nên nóng hơn khi Barnwell bất ngờ đăng tải bức ảnh bà chụp bên ngoài căn hộ của con gái bà Clinton là Chelsea lên Twitter, cùng với chú thích: "Có lẽ hôm nay tôi đã ở New York, biết đâu được đấy".

Tuy nhiên, do sợ bị chú ý quá nhiều và trước những đồn đoán của dư luận, bà Barnwell đã xóa bức ảnh này và cho rằng đó chỉ là trò đùa vui của mình.

"Tôi không làm việc cho chính phủ. Tôi không được đào tạo cho việc đó", bà Barnwell phát biểu.

Thậm chí, do lo ngại rắc rối nên Barnwell thường tránh đụng mặt bà Clinton nếu hai người ở cùng một địa điểm, vì việc đó có thể "gây rùng mình". Barnwell chỉ gặp bà Clinton một lần, trong buổi ký sách tại Los Angeles năm 1996.

đóng thế của Clinton

Bà Clinton và "người đóng thế" Teresa Barnwell trong một cuộc gặp gỡ.

"Cô rõ ràng là người có thể thế thân cho tôi, để làm những việc tôi không muốn làm", bà Clinton nói đùa khi hai người gặp nhau.

Trong công việc của mình, bà Barnwell đã đóng vai bà Clinton để tham dự nhiều talk show. Bà xuất hiện trên chương trình "Buổi tối cùng Jay Leno" hơn 30 lần và còn đóng cả phim hài lẫn phim hình sự

"Thời những năm 1990 vui hơn bây giờ nhiều. Mọi người đều có khiếu hài hước, bất kể thiên hướng chính trị của họ là gì”, Barnwell nói về công việc.

>>>>Xem thêm video:

Một thông tin gây chấn động nữa được tiết lộ là Đảng Cộng hòa đã thuê bà Barnwell để quảng cáo hàng lưu niệm vào năm 1996.

Thời bà Clinton làm Ngoại trưởng Mỹ, Barnwell nhận được ít lời mời tham dự sự kiện hơn. Tuy nhiên, bà đã "đắt sô" trở lại khi bà Clinton tranh cử tổng thống Mỹ. 

Tờ The Sun cho biết, kể từ khi cuộc đua vào Nhà Trắng bắt đầu, Barnwell kiếm được khoảng 7.500 USD một tháng.

Cuối cùng , bà Barnwell nói rằng công việc của bà vẫn đang tiến triển tốt, bà thích thú khi giống với người nổi tiếng như bà Clinton và tuyên bố sẽ bỏ phiếu cho ứng cử viên Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.