Showbiz

Tiết lộ cuộc điện thoại cuối cùng của "Cô dâu 8 tuổi"

28/04/2016, 18:58

Trong cuộc điện thoại với bạn trai, Pratyusha Banerjee đã cho rằng Rahul lừa dối và chia rẽ gia đình cô.

dien-vien-co-dau-8-tuoi-bi-pha-san-khi-qua-doi_101
"Cô dâu 8 tuổi" đã tự tử tại nhà riêng hôm 1/4 vừa qua.

Vụ tự tử của “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee dường như vẫn chưa đi đến hồi kết. Mới đây, hôm 25/4, trong buổi điều trần về việc tại ngoại của bạn trai cô, nam diễn viên Rahul Raj Singh, cuộc nói chuyện điện thoại giữa hai người trước thời điểm cô tự tử đã được tiết lộ.

Theo IndiaToday, cuộc nói chuyện kéo dài 3 phút rưỡi, diễn ra 1 tiếng trước khi nữ diễn viên tự tử tại nhà riêng hôm 1/4. Dưới đây là cuộc điện thoại giữa Pratyusha và bạn trai Rahul:

Pratyusha nói: “Em bị nói là tầm thường. Em nhận được lời đe dọa giết, bố mẹ em cũng bị đe dọa. Cuộc đời em còn gì nữa đây?”

Rahul đáp trả lại bạn gái: “Chuyện đó chả có gì to tát cả”.

Trước thái độ của bạn trai, Pratyusha vô cùng tức giận: “Sao anh có thể nói là không có gì to tát? Rahul, làm ơn hãy đặt cái tôi của mình sang một bên!”

Báo cáo cho rằng, nam diễn viên đã dập máy ngay lúc ấy, mặc dù Pratyusha vẫn đang nói.

Trong khi đó, trang Mid-day đã tiết lộ một phần khác của cuộc nói chuyện. Theo đó, Pratyusha đã nói Rahul là người lừa đảo và tạo ra khoảng cách giữa cô và bố mẹ:

Pratyusha: “Đồ lừa đảo! Anh đã lừa dối tôi! Anh đã tìm mọi cách để chia rẽ tôi và bố mẹ! Giờ thì đợi xem tôi sẽ làm gì!”

Rahul đáp lại: “Chuyện gì đã xảy ra vậy? Anh sẽ nói chuyện với em sau khi về nhà. Anh đang trên đường đi. Cho đến lúc anh tới nhà, em không được làm bất cứ điều gì”.

Và chỉ sau đó 1 tiếng đồng hồ, nữ diễn viên chính "Cô dâu 8 tuổi" đã được tìm thấy treo cổ tại nhà. Nhiều mối nghi ngờ cho rằng Pratyusha đã bị giết, và thủ phạm là Rahul, tuy nhiên đến nay thông tin này đã bị bác bỏ.

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa hôm 24/4, cảnh sát Mumbai đã tuyên bố rằng nữ diễn viên uống rượu trước khi tự sát. Các dấu vết của rượu đã được tìm thấy trong cơ thể Pratyusha ở mức 135 mg. Hơn nữa, báo cáo này cũng giải thích rõ ràng rằng lượng rượu cô uống đã vượt mức giới hạn trung bình và có thể mất kiểm soát trong hành động của mình. Báo cáo cũng xác nhận chính xác nữ diễn viên đã tự tử, không phải bị ám sát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.