Quốc tế

Tiết lộ "động trời" ở chung kết AFF Cup

21/12/2018, 07:34
image

Cựu trưởng đoàn bóng đá Indonesia cho rằng, cầu thủ Indonesia đã bán độ trong trận chung kết AFF Cup 2010.

indonesia-malaysia

Chung kết AFF Cup 2010 giữa Indonesia và Malaysia có dấu hiệu bán độ?

Cựu trưởng đoàn bóng đá Indonesia Andi Darussalam mới đây đã có những tiết lộ cực sốc liên quan tới trận chung kết AFF Cup 2010 giữa Indonesia và Malaysia. Theo ông, cầu thủ Indonesia rất có thể đã bán độ để đội nhà phải nhận thất bại.

“Một năm sau trận chung kết, tôi có gặp những người bạn Malaysia. Tôi hỏi tại sao Malaysia có thể thắng Indonesia. Họ trả lời nếu cầu thủ Indonesia không được trả tiền để bán độ, Malaysia chắc chắn không thể thắng”, ông Andi mở đầu câu chuyện.

Cũng theo ông Andi, hai trong số ba bàn thua Indonesia phải nhận ở lượt đi đều xuất phát từ lỗi ngớ ngẩn của hậu vệ. Bên cạnh đó, có những người lạ ra vào khách sạn nơi tuyển Indonesia đóng quân. “Tôi biết rõ những ai ra vào khách sạn trước khi trận đấu diễn ra. Lúc này, tôi chưa thể cung cấp thông tin đó. Bây giờ, chưa có bằng chứng cụ thể để khẳng định trận chung kết AFF Cup 2010 có hành vi bán độ. Nhưng nếu nhìn lại diễn biến ở đêm hôm đó, mọi người sẽ nghi ngờ”.

Ông Andi còn khẳng định, nếu được cảnh sát mời làm việc, ông sẽ cung cấp mọi thông tin ông đang có. Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Indonesia, ông Tito Karrnavian cho biết sẽ thành lập đội điều tra làm rõ hành vi này của bóng đá Indonesia. Interpol cũng đã vào cuộc nhằm tìm ra chân tướng sự việc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.