Điều tra

Tiết lộ gây sốc vụ thầy giáo bị tố quan hệ làm nữ sinh mang thai 12 tuần

23/04/2019, 13:42

Theo người thân nữ sinh, thầy A. nhiều lần quan hệ với Nhung, có lần thực hiện ngay trong phòng trực dành cho giáo viên.

img
Chân dung thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai 12 tuần

Liên quan đến vụ thầy giáo N.V.A (công tác tại trường THCS T.) bị tố dụ dỗ, quan hệ làm nữ sinh Nhung (học sinh lớp 8 tại trường, trú tại huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) mang thai 12 tuần, ngày 23/4, gia đình nữ sinh đã chia sẻ với báo chí cho biết, thầy A. là giáo viên chủ nhiệm của cô học trò này.

Trước đây, gia đình phát hiện em Nhung có sử dụng điện thoại hiệu OPPO trong khi hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Lấy làm lạ nên gặng hỏi thì em cho biết thầy A. cho mượn điện thoại này để tiện hỏi sĩ số lớp. Không đồng ý với cách làm này, gia đình đã đề nghị thầy A. thu lại chiếc điện thoại nhưng chỉ vài ngày sau lại thấy Nhung sử dụng.

Ngày 22/4, thấy cháu có nhiều biểu hiện bất thường đã mua que thử thai, đưa đi khám va phát hiện em đã mang thai 12 tuần tuổi. Sau đó, gia đình đã động viên và hỏi thì được Nhung cho biết từng quan hệ tình dục với thầy A. nhiều lần, có lần thực hiện ngay tại phòng trực giáo viên của trường.

Bức xúc trước sự việc, gia đình đã đưa cháu đến cơ quan chức năng trình báo. Biết sự việc, thầy A. đã cùng gia đình đến xin lỗi nữ sinh Nhung và xin được giải quyết tình cảm nhưng không được đồng ý. Chưa dừng lại, người thân thầy A. còn đề nghị đưa cho gia đình nạn nhân số tiền 300 triệu đồng mong được giải quyết vụ việc theo hướng tình cảm chứ không đưa ra pháp luật.

Liên quan đến vụ việc này, hiện cơ quan chức năng huyện Bảo Yên đang vào cuộc khẩn trương điều tra, làm rõ. Đồng thời, tiến hành tạm đình chỉ công tác đối với thầy A trong 30 ngày để phục vụ điều tra.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.