Showbiz

Tiết lộ giới tính con đầu lòng của Bi Rain và Kim Tae Hee

04/09/2017, 16:25
image

Bi Rain từng mong mỏi, anh rất thích có con gái.

Rain-Kim-Tae-Hee

Bi Rain từng mong mỏi, anh rất thích có con gái.

Ngày 4/9, một nguồn tin thân cận cho biết, Bi RainKim Tae Hee đang chờ đợi cô con gái đầu lòng sẽ chào đời vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Theo The Fact, một bác sĩ tại phòng khám thai sản ở Seoul -nơi Kim Tae Hee đã đến khám thai kỳ tiết lộ, Kim Tae Hee đã tới đây vài ngày cùng với mẹ của mình. Giới tính thai nhi đã được xác định nhưng không thể thông báo vào thời điểm đó. Bởi theo luật y tế, giới tính sẽ được xác nhận và công bố khi thai nhi được 32 tuần tuổi.

Đáp lại điều này, đại diện cơ quan của Rain xác nhận thông tin về thời gian Kim Tae Hee lâm bồn. Tuy nhiên, chia sẻ về vấn đề giới tính con đầu lòng của cặp đôi, phía công ty của Rain cho hay, đây là cuộc sống cá nhân của cặp đôi và công ty cũng không biết về giới tính của thai nhi.

Trong khi đó, phía đại diện của Lua Entertainment - công ty quản ý của Kim Tae Hee lên tiếng: "Tôi không biết về các vấn đề cá nhân của diễn viên. Tôi không thể xác nhận giới tính của thai nhi. Nhưng tôi biết rằng, Kim Tae- Hee muốn con mình ra đời khỏe mạnh, bất kể là giới tính nào". 

20177945150449226820

 

Hiện tại, Bi Rain đang ở Mỹ để quay một bộ phim Hollywood mà anh tham gia. Nam diễn viên sẽ trở lại Hàn Quốc vào khoảng giữa tháng 9. Trước đó, trong chương trình Superman return của đài KBS2, Bi Rain chia sẻ, anh rất thích có con gái. 

Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào ngày 19/1 tại Nhà thờ Gahoe - dong ở Jongno - gu, Seoul. Kim Tae Hee đã mang thai khi cô tham dự lễ trao giải Grammy ở Mỹ vào tháng 2. Vào thời điểm đó, Rain và Kim Taehee đã đến Mỹ với lời mời của nhà tổ chức giải Grammy. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.