Hậu trường sao

Tiết lộ hành trang đặc biệt của Văn Hậu khi sang Hà Lan thi đấu

17/09/2019, 20:41

Đoàn Văn Hậu đã lên đường sang Hà Lan vào rạng sáng nay. Hành trang của anh có hai món đồ đặc biệt.

img
Gia đình tiễn Văn Hậu lên đường sang Hà Lan tại sân bay

Rạng sáng 17/9, Đoàn Văn Hậu đã lên đường từ Nội Bài (Hà Nội) tới Hà Lan, bắt đầu một năm thi đấu cho CLB Heerenveen theo dạng cho mượn. Chuyến bay của Văn Hậu xuất phát lúc 1h30 sáng và sẽ hạ cánh ở sân bay Amsterdam (Hà Lan) lúc 13h15 giờ địa phương, tức 18h15 giờ Việt Nam.

Được biết, trong hành lý của Đoàn Văn Hậu, bên cạnh những vật dụng cá nhân cơ bản, có hai thứ gây được ấn tượng đặc biệt. Vật đầu tiên là lá cờ Tổ quốc, thứ mà Văn Hậu “luôn nhớ và luôn mang theo bên mình”. Còn nhớ, khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Văn Hậu đã cùng hai người đồng đội Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Phong Hồng Duy mang theo quốc kỳ, ăn mừng trên thảm cỏ Mỹ Đình.

Hành trang đặc biệt thứ hai là một lọ mắm tép do bố mẹ chuẩn bị, mang lên từ quê nhà Thái Bình. Nói về hành lý đặc biệt này, Văn Hậu giải thích: “Sang đó, tôi phải thích nghi với đồ ăn. Tôi không muốn mang theo một cái gì nhưng bố mẹ khuyên tôi mang đi để có chút của quê hương. Bởi vậy, tôi mang một chút mắm tép”.

Trước đó, phía CLB Hà Nội xác nhận Văn Hậu sẽ nhận được lương 450.000 euro/năm (trước thuế) khi thi đấu tại tại Hà Lan. Con số này đáp ứng yêu cầu của Hiệp hội Bóng đá Hà Lan (KNVB), đó là cầu thủ nằm từ 18 đến 19 tuổi ngoài châu Âu phải nhận lương tối thiểu 197.308 euro mỗi năm. Với trường hợp trên 20 tuổi như Văn Hậu, con số tối thiểu là 394.616 euro mỗi năm. Hậu vệ đến từ Việt Nam thậm chí còn nằm trong top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Heerenveen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.