Điều tra

Tiết lộ kinh hoàng về 9 bộ hài cốt ở Tây Ninh

09/01/2020, 19:05

Qua làm việc, công an bước đầu đã có kết quả sơ bộ về vụ việc phát hiện 9 bộ xương người ở huyện Gò Dầu.

img
Hiện trường vụ việc

Tối 9/1, lãnh đạo Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã có báo cáo ban đầu về vụ phát hiện 2 bộ xương người bị đốt cháy và 7 bộ xương khác được tìm thấy ở xã Phước Thạnh.

Theo đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h sáng cùng ngày, anh Đinh Văn Phong (ngụ tổ 2, ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu) phát hiện dưới ao nuôi ba ba (đã bỏ trống, không còn nuôi) phía sau nhà anh có 2 bộ hài cốt trong túi vải đã bị đốt cháy nên báo công an. Nhận tin báo, Công an xã Phước Thạnh, Công an huyện Gò Dầu có mặt ghi nhận sự việc.

img
Số bộ hài cốt được công an tìm thấy. Ảnh: Ninh Sự.

Sau đó, Cục Kỹ thuật hình sự (C09), Bộ Công an, Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tây Ninh đến hiện trường, triển khai nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 2 bộ hài cốt đựng trong bao vải đã bị đốt cháy tại gốc cây cao su. Làm việc với những người có liên quan, công an tiếp tục thu giữ 7 bộ hài cốt trong nhà bà Cao Thị Cẩm Vân (SN 1957, cô của anh Phong).

Bà Vân khai nhận, 2 bộ hài cốt (bị đốt cháy) được chồng bà là ông Đinh Văn X. (SN 1951) mua lại của một người ở Đắk Lắk rồi mang về nhà để bán lại cho một người không rõ lai lịch.

Tuy nhiên, cuộc giao dịch không thành. Ông X. chết, nên bà Vân vứt 2 bộ hài cốt trên. 7 bộ hài cốt còn lại, bà Vân cho hay không biết gì (!).

Hiện công an huyện Gò Dầu đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh điều tra, làm rõ, và xác minh lai lịch các bộ hài cốt được phát hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.