Showbiz

Tiết lộ lý do Hương Giang thi hoa hậu: Ham danh tiếng, muốn làm sao hạng A

02/09/2020, 10:10

Hương Giang thẳng thắn thừa nhận cô đi thi hoa hậu vì ham danh tiếng, hào quang.

img
Kể từ khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, vị trí của Hương Giang trong showbiz Việt đã có nhiều thay đổi

Mới đây, khi đảm nhận vai trò host trong talkshow series Hoa hậu Việt Nam 2020, Hương Giang đã lần đầu bật mí về lý do khiến cô quyết định đi thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế, khi bản thân đang là một ca sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Chia sẻ về động cơ đi thi hoa hậu, Hương Giang thẳng thắn: “Tôi khát khao muốn đổi đời”. Là người đã hoạt động showbiz nhiều năm, Hương Giang thừa nhận cô là người thích hào quang.

"Với tôi, người nghệ sĩ phải có tiếng. Nổi tiếng bằng cách này không được thì tìm cách khác. Động cơ của tôi thực sự là muốn bước lên một tầm cao mới. Tôi nhận thấy ở Việt Nam, cách nhanh nhất để trở thành ngôi sao hạng A là làm hoa hậu”, giọng ca của "Anh đang ở đâu đấy anh" chia sẻ.

img
Hương Giang thời điểm đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế

Vì khát khao trở thành ngôi sao hạng A, Hương Giang đã lao vào tập luyện, rèn luyện để đi thi nhan sắc. Cô tự nhận mình là người có tham vọng, và cũng không che giấu bản thân tham vọng tới mức nào. Bởi "nếu tôi nói tôi đi vì muốn trải nghiệm, học hỏi thì chắc chắn không ai tin".

Tuy nhiên, để giữ được độ hot, các hoa hậu vẫn phải hoạt động miệt mài, tích cực nếu không những thế hệ nhan sắc mới sẽ nở rộ lên và không gì đảm bảo được sự nổi tiếng cho các hoa hậu.

img
Nữ ca sĩ cho rằng, cách nhanh nhất để trở thành ngôi sao hạng A tại Việt Nam là làm hoa hậu

Quả thực, trước khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang từng là một ca sĩ có danh tại showbiz Việt nhưng chưa phải quá ở một cái tên quá đình đám. Tuy nhiên, sau khi đăng quang hoa hậu, tên tuổi của cô trở nên cực "hot", vị trí của Hương Giang trong showbiz cũng có những sự thăng hạng đáng kể.

Cô liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình, ngoài ca hát còn làm huấn luyện viên, đóng phim, giao lưu chia sẻ với tư cách hoa hậu. Nữ ca sĩ còn thường xuyên được mời xuất hiện tại các show diễn thời trang với vai trò vedette, đảm nhận vai trò bình luận, host trong nhiều chương trình - những điều mà trước đây cô chưa bao giờ làm. NTK Ivan Trần từng tiết lộ, cát xê làm vedette của Hương Giang trong một đêm có thể sắm được 1 chiếc túi Hermes.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.