Showbiz

Tiết lộ lý do Jang Geun Suk công khai bị rối loạn lưỡng cực

11/07/2018, 21:36

Đại diện của Jang Geun Suk tiết lộ lý do "Hoàng tử Châu Á" công khai bị rối loạn lưỡng cực.

jang-geun-suk (1)

Đại diện của Jang Geun Suk tiết lộ lý do "Hoàng tử Châu Á" công khai bị rối loạn lưỡng cực.

Ngày 10/7, trong chương trình "One Night of Entertainment", Tree J Company - công ty quản lý của Jang Geun Suk đã tiết lộ lý do công khai tình hình sức khỏe của nam diễn viên.

"Trong mọi trường hợp, cậu ấy không muốn bản thân có thể bị sỉ nhục, cũng như không muốn làm cho mọi chuyện rõ ràng. Tuy nhiên, mọi người tò mò về việc nhập ngũ quân sự của cậu ấy. Vì vậy, cậu ấy đã quyết định nói thẳng với công chúng một cách lịch sự nhất", đại diện của Jang Geun Suk nói.

jang-geun-suk

 

Những ngày qua, Jang Geun Suk gây chú ý khi công khai thông tin mình bị chứng rối loạn lưỡng cực. Cùng với điều này, anh sẽ gia nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ công cộng vào ngày 16/7. 

Trong một bức thư mà "Hoàng tử Châu Á" gửi cho người hâm mộ, anh viết: "Tôi muốn hai năm tới đây sẽ là một khoảng thời gian ý nghĩa đối với mình. Từ khi chính thức ra mắt công chúng, tôi chưa bao giờ được nghỉ ngơi trong suốt 27 năm qua. Tôi không nghĩ mình có thời gian dành cho bản thân".

jgs2

 

Trong thông báo mới nhất, Jang Geun Suk bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực từ năm 2011. Bản thân anh thấy thất vọng khi đã cố gắng điều trị mà kết quả không được như mong muốn. Trong khi đó ở độ tuổi 30, nam diễn viên không ít lần bị dư luận "ném đá" vì cho rằng anh trì hoãn việc thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Jang Geun Suk sinh năm 1987, là diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn Hwang Tae Kyung trong bộ phim truyền hình đình đám You"re Beautiful (2009). Sau bộ phim này, Jang Geun Suk được giới truyền thông và người hâm mộ ưu ái gọi là "Hoàng tử Châu Á". Anh cũng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Mary Stayed Out All Night (2011), Love Rain (2012)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.