Thế giới

Tiết lộ mật thư của bà Clinton, cha đẻ Wikileaks bị cắt mạng Internet

18/10/2016, 10:22
image

Người sáng lập Wikileaks đã bị cắt đường truyền Internet ngay sau khi những email liên quan tới bà Clinton bị tiết lộ.

5805743bc3618887518b45c8

Người sáng lập Wikileaks Julian Assange đã bị cắt mạng Internet sau khi có thêm những email liên quan đến bà Clinton bị tiết lộ.

RT ngày 18/10 đưa tin, Đại sứ quán Ecuador tại Anh mới đây đã cắt bỏ đường truyền internet của người sáng lập Wikileaks Julian Assange đang tị nạn tại đây mà không cho biết rõ lý do.

Ngay sau khi sự cố trên xảy ra, trang web chính thức của Wikileaks cũng đã xác nhận rằng chính phía Ecuador đã cắt Internet của ông Assange, khiến ông này không thể truy cập vào mạng internet kể từ hồi 5h chiều (giờ GMT) hôm 15/10.

Vụ việc diễn ra ngay sau khi một số email bí mật của bà Hillary Clinton được tiết lộ thêm từ Wikileaks. Tuy nhiên, hiện chưa rõ động cơ của phía Ecuador khi tiến hành việc này là gì.

>>>>Xem thêm video:

Trước thông tin trên, Bộ Ngoại giao Ecuador cũng từ chối bình luận thẳng vào vấn đề mà tuyên bố sẽ tiếp tục bảo vệ Julian Assange và bảo lưu quyền tị nạn chính trị đã cấp cho ông này từ năm 2012.

Trong số các email mới được tiết lộ từ Wikileaks, có email tiết lộ việc văn phòng tranh cử của bà Clinton cố tình tìm cách hạn chế truyền thông bàn luận về tình hình sức khỏe của bà này, điểm yếu mà phe Donald Trump khai thác kỹ càng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.