Hồ sơ tài liệu

Tiết lộ mới về vụ thảm sát 14 người thân ở Ấn Độ

29/02/2016, 08:20

Hung thủ sát hại 14 người thân được cho là đã bỏ thuốc mê và cắt cổ nạn nhân khi họ đang ngủ say.

tham-sat-14-nguoi
Cảnh sát Ấn Độ phong tỏa hiện trường vụ thảm sát 14 người trong 1 gia đình. (Ảnh: AFP)

Ngày 28/2, người dân Ấn Độ rúng động bởi một vụ thảm sát 14 người trong một gia đình xảy ra ở thành phố Thane, cách Mumbai khoảng 32 km.

Theo Telegraph, một người đàn ông đã dùng dao chặt thịt giết 14 thành viên trong gia đình mình trong đó có 7 đứa trẻ. Danh tính hung thủ được xác định là Hasnin Warekar, 35 tuổi. Đối tượng này đã treo cổ sau khi gây ra vụ thảm sát.

Được biết, vụ việc xảy ra sau khi các thành viên trong gia đình tụ tập vào tối ngày 27/2. Hasnin Warekar được cho là đã bỏ thuốc mê vào đồ ăn của các thành viên trong gia đình. Sau đó, Hasnin Warekar cắt cổ nạn nhân khi họ đang ngủ say.

Theo tờ PTI (Ấn Độ), trong số các nạn nhân, người nhỏ tuổi nhất là con gái Warekar, nạn nhân mới 3 tuổi. Người lớn nhất là bố của Warekar, 55 tuổi.

Vụ việc được phát hiện khi em gái của Hasnin Warekar-người duy nhất thoát chết la hét kêu cứu. Hiện, người này đang sốc nặng và cảnh sát chưa khai thác được thông tin.

Một cảnh sát ở thành phố Thane cho hay, gia đình bị giết rất nổi tiếng trong vùng. Hiện, nguyên nhân vụ thảm sát vẫn đang được điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.