Điều tra

Tiết lộ mới về vụ thảm sát 4 người ở Nghệ An

13/07/2015, 09:36

Vụ thảm sát ở Nghệ An xảy ra hơn một tuần mới được phát hiện, việc thu thập manh mối gặp nhiều khó khăn.

2-1739
Hiện trường vụ thảm sát ở Nghệ An. Ảnh: Vietnamnet

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 2/7, ông Vi Văn Hoài khi đi thả lưới ở khe gần rẫy (bản Phồng, Tam Hợp, Tương Dương) đã phát hiện thi thể anh Lô Văn Thọ (28 tuổi), chị Lê Thị Yến (vợ anh Thọ), bà Viêng Thị Chương (70 tuổi, mẹ anh Thọ) và cháu Lô Viết Trung (con trai anh Thọ, khoảng 1 tuổi).

Nơi phát hiện 4 thi thể nạn nhân là nơi làm nương rẫy của người dân bản Phồng. Khu vực này cách trung tâm bản Phồng (xã Tam Hợp) khoảng 5km đường rừng.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, các nạn nhân có nhiều vết chém. Ông Lô Văn Bình, bố nạn nhân Thọ là người sống sót do ở lại bản, không đi vào khu lán trại.

Nguồn tin từ Tuổi trẻ cho hay, Bộ Công an vừa tăng cường lực lượng từ Cục Cảnh sát hình sự (C45) phối hợp với Công an Nghệ An tăng viện điều tra và truy tìm hung thủ vụ thảm sát ở Nghệ An.

Địa điểm xảy ra vụ thảm sát khá đặc biệt là ở miền núi, trong vùng sâu vùng xa và gần giáp với vị trí biên giới Việt - Lào.

Trao đổi với PV Vietnamnet, Trung tá Trần Phúc Tú, Phó trưởng CA huyện Tương Dương cho biết, thời điểm phát hiện vụ việc đã qua khoảng 1 tuần, manh mối tại hiện trường ít khiến việc điều tra gặp nhiều khó khăn.

Cũng theo Trung tá Tú, ngay khi nhận được tin, PC45, CA Nghệ An đã điều động 10 điều tra việc lên hiện trường phối hợp phá án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.