Showbiz

Tiết lộ nguyên nhân khiến MC đọc sai tên Hoa Hậu Hoàn vũ 2015

22/12/2015, 20:44

MC Steve Harvey lên tiếng tiết lộ nguyên nhân xảy ra vụ việc nhầm lẫn tại chung kết Hoa Hậu Hoàn vũ 2015.

xin-loi-2234
 MC Steve Harvey đọc sai tên Hoa Hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức lên tiếng.

Sau khi kết thúc cuộc thi một ngày, MC Steve Harvey đã chính thức lên tiếng về sự cố nhầm lẫn xảy ra trong đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn vũ 2015.

“Tôi biết mọi người sẽ không dễ dàng quên đi chuyện này, nhưng mọi chuyện không đáng xảy ra như vậy. Khi gọi đến tên hoa hậu Colombia tôi đã vô tình đọc chữ Á hậu 1 thành hoa hậu. Đến khi tiến vào trong sân khấu tôi mới đọc lại giấy kết quả trên tay và nhận ra mình đã đọc sai tên danh hiệu”, Steve Harvey chia sẻ trên trang ET.

Bên cạnh đó, Steve Harvey cho biết sau khi ông công bố kết quả người chiến thắng là người đẹp Colombia thì ông nghe thấy nhiều tiếng la ó từ trong hậu trường.

Ông cũng thừa nhận ông đã không tham gia tập phần công bố kết quả trong buổi duyệt chương trình trước đó.

1_yegm
Nam MC đến xin lỗi tân hoa hậu Pia Wurtzbach sau đêm chung kết - Ảnh: Instagram Steve Harvey

Trước đó, MC Steve Harvey đăng lên Twitter những lời xin lỗi người hâm mộ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vì nhầm lẫn.

Ông Harvey nói: "Tôi muốn chân thành xin lỗi Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Colombia vì sai lầm lớn của tôi. Tôi cảm thấy thật tệ. Tiếp theo tôi muốn xin lỗi khán giả và tôi cũng thất vọng. Một lần nữa, đây là một lỗi lầm thật sự”.

Tuy nhiên, trên trang TMZ đăng tải hình ảnh khi Steve Harvey đang ngồi đánh bạc ở sòng bạc Las Vegas và còn uống không ít rượu.

2_bvpp
Hình ảnh Steve Harvey vui vẻ trong sòng bạc thâu đêm bị tung lên mạng - Ảnh chụp màn hình TMZ

Người dẫn chương trình này chỉ trở lại sân khấu để chuẩn bị vài giờ trước khi đêm chung kết bắt đầu. Để giải quyết scandal tai tiếng nhất trong lịch sử của Hoa hậu Hoàn vũ, ông chủ cũ của cuộc thi này là tỉ phú Donald Trump đã lên tiếng cho rằng lẽ ra Ban tổ chức nên trao ngôi hoa hậu cho cả hai người đẹp Philippines và Colombia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.