Thời sự Quốc tế

Tiết lộ nội dung thư cá nhân giữa ông Trump và ông Kim Jong Un

14/08/2020, 08:24

Việc ông Bob Woodward lấy những tư liệu về thư từ nói trên ở đâu, có tin cậy hay không... không được đề cập.

img
Ông Trump và ông Kim tại khu vực biên giới liên Triều.

Truyền thông Mỹ đưa tin, trong một bức thư gửi Tổng thống Mỹ Donald Trump, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã nói về tình bạn tuyệt vời giữa họ.

Theo báo Newsweek, chi tiết về cuộc trao đổi thư từ cá nhân giữa lãnh đạo hai nước đã được nhà báo Bob Woodward tiết lộ trong cuốn sách mới xuất bản.

Cuốn sách của Woodward sẽ được bán từ ngày 15/9. Theo tác giả, sách của ông Bob Woodward được viết dựa trên 25 bức thư trao đổi giữa ông Donald Trump và Kim Jong Un.

Nội dung của nó có vẻ như có xu hướng làm sáng tỏ mối quan hệ cá nhân sâu sắc giữa hai nhà lãnh đạo.

Đặc biệt, cuốn sách có dẫn lời Chủ tịchTriều Tiên về mối liên hệ của ông với Tổng thống Donald Trump. Theo ông Kim (như mô tả của nội dung sách- PV), mối quan hệ của ông với Tổng thống Mỹ giống như "mối quan hệ ngoại giao phi thường."

Ngoài ra, nhà lãnh đạo Triều Tiên trong quá trình trao đổi thư từ đã xưng hô với người đồng cấp Mỹ "Thưa quý ngài" và ghi nhận những nỗ lực xuất sắc và năng động của ông Donald Trump trong việc thiết lập quan hệ hợp tác giữa Triều Tiên và Hoa Kỳ

Trước đó, báo Newsweek cũng viết rằng, ông Donald Trump cũng đã nói những lời nồng ấm về thư từ với Kim Jong Un, lưu ý rằng sự trao đổi đó rất tốt đẹp, góp phần làm cho cả hai thấm nhuần tình cảm dành cho nhau.

Về phần mình, em gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Yo-jong nói rằng những bức thư này là bằng chứng về mối quan hệ tuyệt vời giữa hai người đàn ông.

Tuy nhiên, trang báo Mỹ cũng không đề cập việc ông Bob Woodward lấy những tư liệu về thư từ nói trên ở đâu, có tin cậy hay không.

img

Trung Quốc phát hiện virus Covid-19 trong cánh gà đông lạnh nhập từ Brazil

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.