SEA Games 32

Tiết lộ "sốc" sau trận thua của tuyển bóng chuyền Việt Nam tại SEA Games

16/05/2022, 13:25

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam để thua đáng tiếc trước Indonesia do nhiều thành viên bị ngộ độc thực phẩm.

Chiều 15/5, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam có trận đấu thứ 2 tại bảng A với Indonesia. Đây cũng là trận đấu tranh ngôi nhất bảng.

img

Quản Trọng Nghĩa (trái) bị ngộ độc thực phẩm trước trận gặpIndonesia

Với lợi thế sân nhà, các tay đập của Việt Nam chơi tấn công áp đảo và sớm vươn lên dẫn trước khi thắng 25/21 trong set 1.

Nhưng kể từ set 2, các vận động viên của đội chủ nhà bắt đầu xuống sức khi để thua với các tỷ số lần lượt là 15/25, 21/25 và 14/25, qua đó bị đối thủ ngược dòng thắng 3-1.

Sau trận đấu, Ban huấn luyện của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam cho biết, kể từ set 2 các tay đập bắt đầu cho thấy sự suy giảm nhanh chóng về mặt thể lực và để đối thủ đánh bại dễ dàng.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do một số thành viên của đội không may đã bị ngộ độc thực phẩm trước trận đấu.

Cụ thể, sau bữa tối ngày 14/5, một số tay đập như Quản Trọng Nghĩa, Dương Văn Tiên, Nguyễn Đình Nhu hay Cù Văn Hoan xuất hiện tình trạng đau bụng, tiêu chảy và mất nước.

Phần lớn các vận động viên trong số này chỉ chơi được 1-2 set trước khi bị thay ra nghỉ.

HLV Li Huan Ning của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chia sẻ: “Nhiều thành viên trong đội đã gặp vấn đề về sức khỏe và họ đã không thể hiện được bản thân trong trận đấu”.

Theo lịch, vào lúc 19h00 ngày 18/5, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sẽ chơi trận cuối vòng bảng với Myanmar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.