Bên lề

Tiết lộ sốc về cô gái “lên giường” với Usain Bolt

23/08/2016, 07:06
image

Jady Duarte, cô gái “lên giường” cùng Usain Bolt là vợ của một tay trùm ma túy khét tiếng ở Rio.

bolt2

Tiết lộ sốc về cô gái “lên giường” với Usain Bolt

Như tin Báo Giao thông đăng tải, nữ sinh Brasil Jady Duarte mới đây đã phát tán những bức ảnh nhạy cảm chụp cùng Usain Bolt lên mạng xã hội. Những bức ảnh này được truyền đi với tốc độ chóng mặt và thân phận của cô gái “lên giường” cùng Bolt cũng nhanh chóng được làm sáng tỏ.

Theo đó, Jady Duarte là vợ của Douglas Donato Pereira, một trong số những tên trùm khét tiếng nhất ở Rio. Dù mới 20 tuổi nhưng Jady đã có hai đứa con. Rất may cho VĐV người Jamaica là Douglas Donato Pereira đã qua đời, nếu không rất có thể anh sẽ bị tay trùm này thanh toán.

Douglas Donato Pereira điều hành việc buôn bán ma túy ở các khu ổ chuột tại Faz Quem Quer, phía bắc Rio và là một tên trùm tàn bạo và khát máu. Hắn đã bị truy nã vì ít nhất 10 tội danh. Vào tháng 3 vừa qua, Pereira đã bị cảnh sát bắn chết sau khi cố gắng chống cự bằng súng.

Theo cảnh sát Brazil, Pereira bị cáo buộc tra tấn và giết hại một thiếu nữ ở khu ổ chuột vào tháng 9/2014. Hắn còn đăng tải clip tra tấn thiếu nữ này (tên là Rayssa de Carvalho, 18 tuổi) lên mạng xã hội. Pereira cũng giết hại một thiếu nữ khác chỉ vì bạn trai của cô này đã rời băng đảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.