Hồ sơ tài liệu

Tiết lộ thủ phạm vụ nổ tàu Đài Loan

08/07/2016, 15:22
image

Cảnh sát Đài Loan cho biết thủ phạm của vụ nổ là một trong số những người bị thương tại hiện trường.

hien-truong-vu-no-tau-tai-dai-loan-0948

Hiện trường vụ nổ tàu Đài Loan.

Hôm 8/7, cảnh sát đảo Đài Loan đã bắt giữ một người đàn ông bị nghi là đặt thuốc nổ trong toa tàu tại ga đường sắt Tùng Sơn.

Theo đó, người đàn ông họ Lin, 55 tuổi, là một trong số 25 người bị thương trong vụ nổ. Đồng thời, cảnh sát đã loại trừ khả năng chủ nghĩa khủng bố là nguyên nhân của vụ tấn công hôm 7/7.

Phát biểu tại cuộc họp báo sáng 8/7, phát ngôn viên Cục Cảnh sát Đường sắt cho hay, cảnh sát không nhận được bất kỳ thông tin tình báo trước hoặc sau vụ nổ rằng khủng bố có liên quan đến vụ việc này. Ngoài ra, không có bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào nhận trách nhiệm về vụ tấn công.

Trước đó, Theo thông báo của Cơ quan phòng cháy chữa cháy Đài Bắc, vụ nổ tàu đã khiến 25 người bị thương trong đó có 13 đàn ông và 12 phụ nữ.

Theo VnExpress, có người Việt là nạn nhân trong vụ cháy nổ. Tất cả những người bị thương đã được đưa tới 6 bệnh viện để điều trị. Hai người trong số họ bị thương nghiêm trọng.

Cơ quan cho biết, họ nhận được tin báo nổ vào lúc 22h00 và đã đưa hơn 10 xe cứu thương cùng 10 xe cứu hoả tới hiện trường, hoả hoạn nhanh chóng được dập tắt.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.