Thế giới

Tiết lộ tính cách, sức khỏe tân Tổng thống Mỹ qua chữ viết tay

01/02/2017, 11:25
image

Chữ viết tay với những nét riêng biệt là cơ sở phỏng đoán tính cách của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

3CB3AF3B00000578-4177238-image-m-16_1485895430604

Chữ ký của ông Trump có xu hướng đi theo đường chéo. Chữ viết rất lớn và nhọn.

Kể từ khi chính thức nhậm chức và trở thành vị Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, ông Donald Trump đã được truyền thông dành cho sự quan tâm vô cùng đặc biệt.

Từng bước đi, từng hành động, cử chỉ và thậm chí là những thói quen của tân Tổng thống Mỹ luôn được ghi chép lại một cách cẩn thận.

Trong tất cả những khía cạnh thuộc về đời sống của Tổng thống Mỹ Donald Trump, một đặc điểm khiến giới truyền thông dày công phân tích chính là chữ viết tay hay chữ ký đầy quyền lực của người đứng đầu Nhà Trắng.

Chữ viết tay và chữ ký là một trong những yếu tố cá nhân nhất của mỗi người. Do vậy, chúng có thể được sử dụng để phân tích tính cách của người đó.

Ở một bài viết mới đăng tải hôm 31/1 vừa qua, tờ Daily Mail cũng thông qua hàng loạt phân tích về chữ ký của ông Trump để khắc họa tính cách cũng như sức khỏe của ông này.

Theo những bút tích được tờ báo Anh chụp lại, Tổng thống Mỹ Donald Trump có một chữ viết tay có kích thước lớn, xu hướng của chữ viết là một đường chéo từ bên góc trái tờ giấy đi lên.

Daily Mail cho rằng với bút pháp như vậy, có thể thấy ông Trump là một người thích gây sự chú ý đồng thời cũng là một người cởi mở và có cá tính mạnh mẽ.

Thêm vào đó, việc có một chữ viết lớn còn cho thấy tân Tổng thống Mỹ là một người rất tham vọng và can đảm.

Trong chữ viết tay của ông Trump, người ta còn dễ dàng nhận thấy khoảng cách giữa các chữ cái trong một câu, một từ của ông này viết ra thường rất hẹp. Điều đó cho thấy tân Tổng thống Mỹ có xu hướng thích đám đông, thích thể hiện mình trước đông người.

Một trong những đặc điểm gây được sự chú ý lớn trong chữ viết tay của ông Trump chính là độ nhọn và cao. Sự sắc nhọn trong từng chữ cái cho thấy ông Trump là một người quyết đoán, mạnh mẽ.

Tuy nhiên, nó cũng cho thấy tính cách của một con người dễ làm tổn thương tới người khác. Gần đây, quyết định cấm tạm thời người nhập cư từ 7 quốc gia Trung Đông chính là minh chứng rõ nhất cho việc này.

Cũng trong bài viết trên, Daily Mail đã chỉ ra những nét đặc biệt trong chữ viết tay của Tổng thống Mỹ Donald Trump nói lên khía cạnh sức khỏe của ông này.

3CB3AF3F00000578-0-image-a-2_1485890287230

Chữ viết đậm, in sâu trên giấy cho thấy ông Trump làm người có năng lượng dồi dào, thân thể khỏe mạnh.

Cụ thể, với chữ viết đậm và thường in sâu trên mặt giấy, ông Trump chắc chắn đã dùng lực rất nhiều khi viết chữ. Điều này cho thấy tân Tổng thống Mỹ là một người có năng lượng dồi dào, thân thể khỏe mạnh.

Tuy nhiên, bản thân chữ viết với lực mạnh cũng bật mí về tính cách của ông Trump là một người thường có phản ứng nhanh thậm chí thái quá trước sự chỉ trích của dư luận, tờ Daily Mail kết lại.

Xem thêm video:

Trước đó, khi ông Trump mới giành thắng lợi trong cuộc bầu cử Mỹ, Tracey Trussell, một nhà nghiên cứu tại Viện Bút tướng pháp của Anh đã tiết lộ về một số nét tính cách qua chữ ký của vị tỷ phú này.

Trussell cho biết các chữ cái cao, to và thẳng đứng cho thấy một loạt tính cách của ông Trump. Cô nói: "Chữ ký của ông cho thấy sự năng động, tham vọng, dũng cảm và can đảm. Ông ham muốn quyền lực, rất quyết tâm và bướng bỉnh”.

Nhà nghiên cứu Trussell cũng khẳng định phong cách chữ ký của ông Trump cho thấy ông là một người biết che chở, bảo vệ, đặc biệt là với gia đình. Ông Trump không phải là một người biết lắng nghe, nhưng lại là một nhà đàm phán cứng rắn. “Ông Trump rất cứng rắn, táo bạo và thẳng thắn", Trussell nói với tờ Independent.

Tính cách cứng rắn của ông Trump dường như được thể hiện rõ qua các tuyên bố về chính trị của ông cho đến nay như việc ông này nói sẽ xây một bức tường giữa Mỹ và Mexico, người Hồi giáo sẽ bị cấm nhập cảnh vào Mỹ và kêu gọi bắt giam bà Hillary Clinton.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.