Showbiz

Tiết lộ về bạn trai đại gia của Kỳ Duyên

03/06/2016, 21:47

Kỳ Duyên cho biết bạn trai đại gia của mình đi du học từ nhỏ và là người khá tinh tế.

Ky duyen ban trai

Kỳ Duyên cho biết bạn trai đại gia của mình đi du học từ nhỏ và là người khá tinh tế.

Kỳ Duyên vừa đăng tải lên instagram cá nhân hình ảnh lưng người đàn ông được cho là bạn trai tin đồn của cô thời gian qua. Bức ảnh về người đàn ông bí mật của Kỳ Duyên thu hút sự tò mò, quan tâm của người hâm mộ.

Được biết, bạn trai Kỳ Duyên tên Tạ Công Sơn, sinh năm 1991, đang kinh doanh xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Họ gặp gỡ và bắt đầu xuất hiện cạnh nhau thường xuyên hơn khi Kỳ Duyên Nam tiến. Trong những bài phỏng vấn gần đây trên báo chí, cô Hoa hậu này cũng nhiều lần nhắc về người yêu tuy nhiên cô vẫn chưa công khai cụ thể danh tính của anh.

Trong một bài phỏng vấn, Kỳ Duyên hé lộ mình và bạn trai đại gia đang trong quá trình tìm hiểu. Kỳ Duyên gặp bạn trai sau khi vào Sài Gòn 1 tháng. Chị miêu tả về người yêu: "Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi".

Ngoài ra, Kỳ Duyên cho biết: "Tôi nghĩ người đó khá là tinh tế, bởi vì anh ấy chỉ cần nhìn tôi thôi là có thể biết tôi đang vui hay là đang buồn. Hoặc là tôi có post lên instagram hay facebook những câu nói tâm trạng một chút là người đó cũng biết là tôi như thế nào. Người đó cũng ở bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn và cũng là người mà tôi tin tưởng để tâm sự.

Ban trai Ky Duyen baogiaothong.vn4

 

Ban trai Ky Duyen baogiaothong.vn2

 

Ban trai Ky Duyen baogiaothong.vn5

 

Ban trai Ky Duyen baogiaothong.vn8

 

Ban trai Ky Duyen baogiaothong.vn6

 

Ban trai Ky Duyen baogiaothong.vn9

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.