Hồ sơ tài liệu

Tiết lộ về nữ nhà báo ông Donald Trump yêu thích

08/03/2017, 08:55
image

Heather Nauert từng là người dẫn chương trình FOX & friends mà Tổng thống Mỹ Donald Trump yêu thích.

12

Nữ nhà báo Heather Nauert

Theo Bloomberg, nữ nhà báo xinh đẹp Heather Nauert 47 tuổi đã chấp nhận đề nghị của chính quyền Mỹ song những tin tức chính thức chưa được công bố để đảm bảo tính chuyên nghiệp của ngành ngoại giao.

Heather Nauert từng là người dẫn chương trình FOX & friends mà Tổng thống Mỹ Donald Trump yêu thích. Cá nhân ông Trump khi nói trước cánh báo giới cũng đã nhiều lần nhận xét tích cực về chương FOX & friends mà cô Heather Nauert là người dẫn chính. Ông chủ Nhà Trắng từng không ngần ngại thổ lộ rằng, mình là một người rất hâm mộ chương trình FOX & Friends trên FOX News.

Tòa soạn nơi cô Heather Nauert làm việc cũng là một trong số ít kênh truyền thông được Nhà Trắng ưu ái cung cấp thông tin và có nhiều phóng viên được đi theo tháp tùng Tổng thống Mỹ trong những chuyến công tác, thậm chí cả trong các chuyến nghỉ ngơi cuối tuần ở Florida.

Heather Nauert trở thành nhân viên thứ hai của kênh FOX có việc làm mới tại Bộ Ngoại giao Mỹ kể từ khi Tổng thống Trump lên nắm quyền.

Học hành

Cô Heather Nauert sinh ngày 27/3/1970 trong một gia đình có 4 người con tại TP Rockford, bang Illinois, Mỹ. Nauert có 3 người em trai, tất cả họ đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng.

Sau khi rời trường trung học Illinois, cô gái có chiều cao 1,65 mét với mái tóc vàng ấn tượng Nauert đã nộp đơn theo học trường Đại học Pine Manor ở Chestnut Hill, bang Massachusetts.

Heather Nauert cũng có bằng Cử nhân nghệ thuật truyền thông tại trường dành riêng cho nữ giới Mount Vernon. Sự nghiệp học hành của Nauert kết thúc sau khi cô nhận bằng Tiến sỹ báo chí từ Đại học Columbia.

Sự nghiệp

Sau khi kết thúc việc học và nhận bằng Tiến sỹ từ trường Columbia, Heather Nauert bắt đầu sự nghiệp diễn xướng tại một số kênh truyền hình của Mỹ.

Heather Nauert làm nhiều nhất cho kênh truyền hình FOX News (từ năm 1988), chương trình cô gắn bó cho đến tận bây giờ là FOX & friends (phát sóng từ 6 đến 9h sáng các ngày trong tuần trên kênh FOX).

Tại FOX & friends, mới đầu Heather Nauert chủ yếu làm công việc sản xuất, biên tập tin tức. Tuy nhiên, từ năm 2007, Nauert trở thành người dẫn chính của chương trình tin tức thời sự đặc biệt của FOX News.

Heather Nauert được khán giả biết đến nhiều nhất khi cô thực hiện các chương trình đưa tin về sự kiện Chính phủ Mỹ phải đóng cửa vì thiếu kinh phí hoạt động vào năm 2013, cuộc khủng hoảng đã, đang diễn ra ở Syria và vụ tấn công quân sự chống lại nhà nước Libya.

Nauert cũng đảm nhiệm việc đảm bảo tính an toàn cho các cuộc phỏng vấn với các nhà sản xuất nội dung, các ngôi sao và những nhân vật quan trọng. Trong đó, cô nhiều lần phỏng vấn con gái Phó Tổng thống Dick Cheney - Liz Cheney, tay đua giải NASCAR Ricky Stenhouse Jr, nghệ sỹ hài Sid Caesar...

Nauert cũng từng làm công việc tổng hợp tin tức cho kênh ABC News trên các chương trình World News Tonight, Good Morning America và Nightline. Nữ nhà báo xinh đẹp cũng đã từng nhận được đề cử giải Emmy vì cống hiến cho loạt phóng sự có tên 13 Around the World.

Heather Nauert cho biết, cô cũng là một nhân viên tư vấn về lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe, thuế, an ninh xã hội cho Chính phủ Mỹ ở Washington D.C. Ngoài ra, Nauert hiện cũng đang là một thành viên có nhiệm kỳ của diễn đàn Ủy ban các Mối quan hệ đối ngoại.

Đời tư

Nữ nhà báo Heather Nauert có chồng là ông Scott Norby – một chuyên gia đầu tư ngân hàng đang làm việc tại tổ chức tài chính danh tiếng Goldman Sachs. Heather Nauert và Scott Norby có hai con trai, một sinh năm 2009 và một sinh năm 2010.

Scott Norby – chồng nữ nhà báo Heather Nauert là một người ít khi xuất hiện trên báo chí Mỹ. Ông Scott Norby trước khi đầu quân cho Goldman Sachs cũng đã được bổ nhiệm, giữ chức Tổng giám đốc điều hành tại ngân hàng UBS.

Heather Nauert sử dụng mạng xã hội với hàng chục ngàn lượt người theo dõi kể cả ở những tài khoản liên quan đến công việc mà cô là chủ. Ngoài ra, nữ nhà báo Nauert cũng sử dụng mạng Instagram để chia sẻ những hình ảnh liên quan đến đời tư và công việc.

Cô thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình, các con nhỏ cùng hai chú chó becgie Đức và một chú chó cưng khác thuộc giống labrador.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.