An ninh hình sự

Tiểu bậy trước cửa nhà dân, một người đàn ông bị đâm chết

07/01/2019, 20:32

Tiểu bậy trước cửa nhà dân, Hiệp bị chủ nhà dùng dao đâm thấu ngực nằm gục dưới đất.

k3

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

TTXVN đưa tin, ngày 7/1, Công an huyện Bình Chánh đang tạm giữ Đặng Thanh Sang (25 tuổi) để điều tra liên quan cái chết của anh Nguyễn Tấn Hiệp (42 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh)

Theo báo Infonet, chiều muộn ngày 4/1, anh Nguyễn Tấn Hiệp cùng một người đàn ông khác đi xe máy tới nhà người quen ở thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Trên đường đi, cả 2 dừng lại đi vệ sinh bên đường, trước một ngôi nhà thuộc khu phố 3, thị trấn Tân Túc. Tức giận vì thấy 2 người đàn ông tè bậy trước nhà, Đặng Thanh Sang liền cầm roi điện từ nhà đi ra nói chuyện.

Lời qua tiếng lại, 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Để giải quyết, Sang bật roi điện dí vào người bạn của anh Hiệp. Hoảng sợ, người này đã bỏ chạy.

Còn lại một mình, anh Hiệp bị người đàn ông 25 tuổi quay sang tấn công. Nghĩ rằng mọi chuyện đã ổn, ít phút sau đó, người bạn quay lại tìm thì thấy anh Hiệp bị đâm thấu ngực nằm gục dưới đất. Nạn nhân được người bạn gọi xe đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Liên quan đến vụ án, báo VOV cho biết thêm, ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh có mặt khám nghiêm hiện trường, khám nghiệm tử thi và phát hiện nạn nhân bị một vết dao đâm ở ngực.

Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu công an xác định nạn nhân chết do suy hô hấp tuần hoàn từ vết thương thấu ngực gây thủng phổi và động mạch chủ.

Ngày 6/1, trong quá trình truy tìm đối tượng và tang vật liên quan án mạng, Sang đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh đang lấy lời khai Sang để điều tra

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.